Sunday, December 1, 2019

Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng

Nữ diễn viên Sam tậu xế hộp mới trị giá hơn 2,6 tỷ đồng. Hình ảnh cô thanh toán bằng vali tiền gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, Sam chia sẻ thông tin vừa đổi xe phục vụ việc đi lại của cá nhân và gia đình. Chiếc xe 7 chỗ mới sắm có giá hơn 2,6 tỷ đồng.

Sam cho biết cô mua chiếc xe thiết kế rộng rãi để tiện đi diễn xa hoặc về quê. “Tôi ở quê nên mỗi lần đi lại cần mang theo nhiều đồ. Mẹ tôi sẽ rất vui khi có chiếc xe này”, Sam nói.

Nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố dự định thay đổi nội thất cũng như thiết kế trong xe để tiện nghi hơn. Cụ thể, xe sẽ có hệ thống giải trí hiện đại, ghế ngồi có thể kéo để nằm được và trang bị hệ thống massage.

Chiều 1/12, trên mạng xã hội chia sẻ clip Sam đẩy vali tiền đến thanh toán. Nữ diễn viên cho hay: “Tiền chuẩn bị từ ở nhà, nặng quá nên phải để trong vali”.
Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng
Sam vừa mua xe có giá 2,6 tỷ đồng.

Trên mạng xã hội, đoạn video trên nhận được sự thích thú từ cư dân mạng. “Hay quá nhỉ, sau này tôi mua xe đạp cũng xách vali như thế”, “Sao Sam không để tiền vào tài khoản và chuyển. Như thế tiện và hay hơn rất nhiều”, “Thực ra việc thanh toán này khá thú vị”, cư dân mạng bình luận.

Người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên rất chịu chơi khi thay đổi toàn bộ nội thất của chiếc xe mới. “Thường người ta chỉ mua xe cũ và thay đổi nội thất nhưng chiếc xe của tôi là mới hoàn toàn. Tôi muốn có phút giây được thư giãn khi ngồi trên xe nên đầu tư thêm”, cô lý giải.
Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng - 1

Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng - 2
Sam mang cả vali tiền đi mua xe. Cô thanh toán bằng tiền mặt thay vì phương pháp chuyển khoản.

Sam tên thật là Hà My. Cô là gương mặt đình đám một thời trong số các hot teen đời đầu.

Ngoài làm MC, đóng phim, Sam còn kinh doanh bất động sản. Ở tuổi 29, cô tiết lộ sở hữu khối tài sản hơn 2 triệu USD. Chia sẻ với Zing.vn, cô tâm sự đặt mục tiêu có một triệu USD ở tuổi 30 nhưng nhờ làm việc chăm chỉ cô đạt được gấp đôi mục tiêu đề ra.

Năm 2016, Sam từng trình báo công an khi bị trộm đột nhập, lấy tài sản trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Theo Zing

Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment