Wednesday, December 25, 2019

Phạm Hương chăm tập yoga mỗi sáng

Để duy trì vóc dáng thon gọn, đặc biệt là sau khi sinh con trai đầu lòng, Phạm Hương tích cực tập luyện hàng ngày. Cô có thói quen tập yoga mỗi sáng vừa giúp cơ thể thêm săn chắc, vừa là cách hữu ích để cân bằng cuộc sống, tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày mới.
Phạm Hương chăm tập yoga mỗi sáng
Từ giữa năm 2018, Phạm Hương rút lui khỏi showbiz, sang Mỹ sinh sống
Phạm Hương chăm tập yoga mỗi sáng

Phạm Hương chia sẻ bài tập yoga buổi sáng

Bên cạnh thói quen tập luyện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Cô thú nhận mình là người có "tâm hồn ăn uống nhưng vẫn phải healthy".

Chế độ ăn của người đẹp sinh năm 1991 tuân thủ theo nguyên tắc giàu chất xơ, protein nhưng hạn chế tinh bột. Hầu hết các bữa ăn của cô đều có nhiều rau xanh, các loại củ, quả tươi... cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Nhóm thực phẩm này cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, nhờ đó chuyển hóa năng lượng tốt hơn, giúp ích cho công cuộc giữ dáng. Ngoài ra, khi tiêu thụ nhiều chất xơ trong bữa ăn còn giúp nhanh no bụng, bớt cảm giác thèm ăn.
Phạm Hương chăm tập yoga mỗi sáng
Salad là món quen thuộc trong thực đơn của Phạm Hương.

Protein trong thực đơn của Phạm Hương chủ yếu đến từ trứng, hải sản... cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động. Đồng thời đây cũng là nhóm dinh dưỡng thiết yếu giúp xây dựng, duy trì cơ bắp.

Thay vì mua đồ chế biến sẵn, đóng hộp, Phạm Hương còn chăm tự làm các món ăn vặt như sữa chua vị cam với trân châu trắng, chè khúc bạch không sử dụng gelatin... để thỏa mãn tâm hồn ăn uống nhưng vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe.
Phạm Hương chăm tập yoga mỗi sáng
Người đẹp chăm nấu ăn tại nhà để đảm bảo dinh dưỡng, bảo vệ sắc vóc.

Duk Sun

Phạm Hương chăm tập yoga mỗi sáng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment