Friday, December 13, 2019

Rộ tin Huấn Hoa Hồng được thả, bạn gái và đàn em vui mừng, dân tình hoang mang

Thông tin Huấn Hoa Hồng được thả chỉ sau 3 tháng bị đưa đi cai nghiện ma túy bắt buộc khiến dân tình hoang mang.

Rộ tin Huấn Hoa Hồng được thả, bạn gái và đàn em vui mừng, dân tình hoang mang
Ngày 9.9.2019, UBND phường 22 quận Bình Thạnh (TP.HCM) xác nhận, cơ quan này đã có quyết định đưa người nghiện ma túy vào cơ sở xã hội để quản lý cắt cơn, giải độc, tư vấn tâm lý trong thời gian làm thủ tục áp dụng biện pháp xử lý hành chính với Huấn Hoa Hồng (tên thật là Bùi Xuân Huấn, 35 tuổi, quê Yên Bái).

Trước đó, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với Công an phường 22 phát hiện Huấn có dương tính ma túy sau khi có mặt tại tụ điểm ăn chơi trên trên địa bàn phường 22.
Rộ tin Huấn Hoa Hồng được thả, bạn gái và đàn em vui mừng, dân tình hoang mang
Huấn Hoa Hồng nằm ngủ trên ghế salon tại tụ điểm bay lắc.

Theo Công an quận Bình Thạnh, Huấn Hoa Hồng sẽ bị đưa đi cai nghiện ma túy bắt buộc từ 1 – 2 năm.

Thế nê, thông tin Huấn Hoa Hồng ra trại và chụp ảnh với anh em mới đây chỉ sau 3 tháng bị đưa đi cai nghiện ma túy khiến dân tình hoang mang. Nhiều việc thắc mắc vì sao Huấn Hoa Hồng được thả sớm: Chạy chọt hay đã cai nghiện ma túy thành công?

Trong ảnh, Huấn Hoa Hồng không thay đổi nhiều ngoại hình nhưng để kiểu tóc mái ngố, cười tươi khi ngồi dưới nhà nhậu cùng 7 nam thanh niên khác.
Rộ tin Huấn Hoa Hồng được thả, bạn gái và đàn em vui mừng, dân tình hoang mang
Huấn Hoa Hồng nhậu cùng anh em tại nhà riêng.

Ở ảnh khác, Huấn Hoa Hồng vui vẻ chụp tự sướng cùng hai thanh niên đẹp trai, trắng trẻo.
Rộ tin Huấn Hoa Hồng được thả, bạn gái và đàn em vui mừng, dân tình hoang mang
Vui vẻ tự sướng cùng hai đàn em.

Trong thời gian Huấn Hoa Hồng ở trại cai nghiện, cô bạn gái Phạm Ngọc Linh dùng Facebook hơn 400.000 follow của anh để đăng status rao bán SIM và cập nhật ảnh. Lý do vì Linh bị khóa Facebook cá nhân.

Cách đây hơn 2 tuần, cô đăng status: “Người ta nói sống tốt thì trời cao sẻ tự an bài. Còn bài được mấy nút ông trời không có nói”.

Mỹ nữ sinh ra ở TP.HCM kinh doanh online các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm.

Khi nghe tin Huấn Hoa Hồng ra trại, vài đàn em gửi lời chúc mừng trên Facebook đại ca.
Rộ tin Huấn Hoa Hồng được thả, bạn gái và đàn em vui mừng, dân tình hoang mang
Đàn em chúc mừng Huấn Hoa Hồng.

Là giang hồ mạng dính nhiều tai tiếng nên bị không ít người ghét, Huấn Hoa Hồng tên thật Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1985 ở Yên Bái, tự giới thiệu là tổng giám đốc công ty chuyên cho vay – cầm đồ tại TP.HCM.

Trước đây, Huấn Hoa Hồng hay livestream trên Facebook để khoe của, nói về cách kiếm tiền và chuyện xã hội. Một số bạn trẻ chưa hiểu rõ về Huấn Hoa Hồng nên xem những câu nói là của anh ta là điều hay, lẽ phải, đáng học hỏi.

Được một số bạn trẻ tâng bốc, Huấn Hoa Hồng có lẽ ảo tưởng sức mạnh bản thân nên dần dà hay đăng clip nói đạo lý, gồm cả chuyện khuyên mọi người đừng chơi ma túy.

Trong clip này, Huấn Hoa Hồng thừa nhận mình từng chơi ma túy đá nhưng không bị mất kiểm soát bản thân và tiết lộ “ kiếm tiền từ những người để ma túy điều khiển thần kinh ”.

Hoa Hoa Hồng nói thẳng: “ Những người ngu thì bị anh kiếm tiền ” và gọi đó là “yếu mà ra gió ”.

Trước khi đi cai nghiện, Huấn Hoa Hồng còn bị tố bán số đề thua, lừa đảo không ít người.

Khoe kiếm tiền từ người ngu chơi ma túy nhưng cuối clip, Hoa Hoa Hồng lại khuyên đừng ai chơi ma túy vì nó nguy hiểm, làm tan nát gia đình, mất sự nghiệp, dây vào dễ nhưng dứt ra rất khó.

Khi biết tin Huấn Hoa Hồng bị công an đưa đi cai nghiện ma túy, nhiều dân mạng chia sẻ lại clip này kèm chú thích: “Người nói đạo lý thường sống trái đạo lý và không ra gì”.

Trước Huấn Hoa Hồng, một số giang hồ mạng từng bị bắt gồm có Dũng Trọc Hà Đông, Dương Minh Tuyền, Khá Bảnh, Long Chín Ngón và Quang Ramboo. Hầu hết trong số này đều quen biết và thân thiết với Huấn Hoa Hồng.

Rộ tin Huấn Hoa Hồng được thả, bạn gái và đàn em vui mừng, dân tình hoang mang Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment