Wednesday, December 25, 2019

Son màu nude cho nàng sành điệu

Không phải son màu nude nào cũng phù hợp với làn da và giúp bạn tỏa sáng.

Mỗi người có một làn da đặc trưng và mặc dù tất cả các làn da đều có thể dùng son màu nude nhưng hẳn là chúng ta đều biết son màu nude cũng có rất nhiều loại. Hãy căn cứ vào làn da của bạn để chọn được son màu nude phù hợp nhất nhé. Xinh xinh xin cho bạn một vài lời khuyên như sau:
Son màu nude cho nàng sành điệu
Nếu bạn có làn da Ngà Giống như cô nàng Christina Hendricks xinh đẹp, hãy chọn son Coco Chanel Rouge Hydrating với giá khoảng $ 30, màu son nude này có pha chút ánh cam sẽ giúp bạn hồng hảo và tươi trẻ hơn.
Son màu nude cho nàng sành điệu
Nếu bạn có làn da "bánh mật" sáng như như Kristen Bell, bạn có thể dùng thử son nude hiệu Mark Dew với khả năng giữ ẩm cao giúp môi bạn lúc nào cũng ướt đẫm và gợi cảm, quyến rũ như đang dùng son bóng, và loại son tuyệt vời này chỉ có giá koảng $ 6.
Son màu nude cho nàng sành điệu
Nếu bạn có làn da rám nắng giống như cô nàng Lindsay, hẳn là bạn nên dùng son bóng màu nude hiệu Luminous elitist, với giá khoảng $ 26; Màu son này sẽ giúp da bạn sáng và tươi tắn hơn.
Son màu nude cho nàng sành điệu
Nếu bạn có làn da màu olive giống như Jennifer Lopez Hãy thử son nude hiệu YSL Rouge Volupté với giá khoảng $ 34, đây là màu son nude có ánh hồng, tôn lên sẽ khỏe khoắn của làn da bạn.
Son màu nude cho nàng sành điệu
Nếu bạn có da nâu sáng giống như Freida Pinto Xinh xinh khuyên bạn nên sử dụng son nude hiệu L'Oréal Paris, màu son nude tuyệt vời này có độ ẩm cao, giúp bạn có đôi môi mềm mại và gợi cảm, nó có giá chừng $ 10
Son màu nude cho nàng sành điệu
Bạn nên dùng son bóng hiệu Neutrogena Moistureshine có độ bóng và màu cực kỳ tự nhiên, Neutrogena Moistureshine có giá khoảng $ 9

(Theo Mai Hương/xinhxinh)

Son màu nude cho nàng sành điệu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment