Saturday, December 28, 2019

Văn Mai Hương lộ clip thay đồ ở nhà riêng: Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?

Từ khoá “Văn Mai Hương” có lẽ đang tăng tần suất кіếм tìm đột biến. Trên rất nhiều page lớn, diễn đàn, các cư dân mạng xôn xao “xin link”, hóng clip. Sự việc Văn Mai Hương bị kẻ xấυ tung clip thay đồ trong phòng đang gây bức xúc trên MXH

MC Trấn Thành: Tôi rất thương Văn Mai Hương
Văn Mai Hương lộ clip thay đồ ở nhà riêng: Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?
Trước khi bạn share hình ảnh của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ xui khi là một nạn nhân thì hãy suy nghĩ: “Nếu đó là người nhà bạn thì sao nhé”!

Tôi rất thương Văn Mai Hương. Và đề nghị pháp luật ᴛгừпɡ рʜạᴛ thật nặng những kẻ xấυ, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết.
Văn Mai Hương lộ clip thay đồ ở nhà riêng: Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?
Đừng để tui thấy 1 người nào share những hình ảnh đó tới tay tui nha. Tui block hết! Người ta là пạп пʜâп mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?

Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu ᴛгừпɡ рʜạᴛ của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách “đừng làm gì”… trong riêng trường hợp này!

Văn Mai Hương đang rất cần lòng tự trọng của chúng ta

Một chuyện có lẽ rất bình thường đối với nhiều người dùng internet, nhưng lại cực kì bất thường khi xét trên khía cạnh đạo đức con người! Trước hết, phải khẳng định rằng đây không phải là một “cú phốt” hay ѕcаɴďаԼ của cô ca sĩ trẻ.
Văn Mai Hương lộ clip thay đồ ở nhà riêng: Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?
Mà đó là một hành động phản cảm muốn hãm hại Văn Mai Hương bằng cách tung những đoạn clip sinh hoạt riêng tư lên mạng. Cho dù với mục đích gì thì điều đó đáng bị lên án nặng nề.

Tuy nhiên, hình như rất nhiều cư dân mạng đang bỏ quên điều đó. Họ mải tìm link, hóng tin và không mảy may nghĩ rằng mình đang tiếp tay cho kẻ xấυ phá huỷ danh dự của cô ca sĩ trẻ.

Văn Mai Hương không chỉ là một ca sĩ hay ngôi sao giải trí, cô ấy còn là một người phụ nữ và danh dự cũng quan trọng không khác gì tôi hay bạn cả. Tại sao giữa một xã hội văn minh và phát triển, nhiều người lại có thể thờ ơ, thậm chí là hùa theo hành vi hèn hạ nhắm vào một người phụ nữ?

Nếu thật sự là một người trưởng thành, xin hãy nghĩ rằng: Văn Mai Hương đang rất cần lòng tự trọng của chúng ta. Để làm gì ư? Để không một ai tiếp tay cho kẻ xấυ hãm hại một người phụ nữ theo cách kinh tởm nhất.

Văn Mai Hương lộ clip thay đồ ở nhà riêng: Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment