Saturday, December 28, 2019

Giữa "tâm bão" Văn Mai Hương bị tung clip riêng tư, Trấn Thành bức xúc răn đe: "Đừng để tôi thấy một người nào chia sẻ những hình ảnh đó!"

Danh hài Trấn Thành vừa có những quan điểm khá gay gắt trước sự việc của ca sĩ Văn Mai Hương đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 28/12, Văn Mai Hương bất ngờ bị lộ 5 clip tại nhà riêng được ghi lại từ camera an ninh. Theo đó, những camera trong nhà nữ ca sĩ đã bị hack và bị kẻ xấu thu được những khoảnh khắc nhạy cảm.

Trước vụ việc này, dàn nghệ sĩ Việt và cộng đồng mạng đã đồng loạt lên tiếng để bảo vệ cho Văn Mai Hương, đồng thời kêu gọi quyền riêng tư cho mỗi người một cách mạnh mẽ. Trong đó, danh hài Trấn Thành là người thể hiện quan điểm mạnh mẽ, gay gắt.
Giữa "tâm bão" Văn Mai Hương bị tung clip riêng tư, Trấn Thành bức xúc răn đe: "Đừng để tôi thấy một người nào chia sẻ những hình ảnh đó!"
Trên fanpage chính thức, nam danh hài đăng tải: "Trước khi bạn share hình ảnh nhạy cảm của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ XUI khi là một nạn nhân thì hãy suy nghĩ: NẾU ĐÓ LÀ NGƯỜI NHÀ BẠN THÌ SAO nhé???

Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết.

Đừng để tui thấy 1 người nào share những hình ảnh đó tới tay tui nha. Tui block hết!!! Người ta là NẠN NHÂN mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy???

Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách "đừng làm gì"... trong riêng trường hợp này!!!".

Chúng tôi đứng về phía Văn Mai Hương.

Phụ nữ phải được tôn trọng và bảo vệ quyền an toàn dù ở bất cứ đâu. Phát tán những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của phụ nữ, dù bất cứ lý do gì đều không được chấp nhận. Chúng ta hãy cùng đứng về phía Văn Mai Hương và chung tay bảo vệ phụ nữ, vì một xã hội văn minh hơn.

Giữa "tâm bão" Văn Mai Hương bị tung clip riêng tư, Trấn Thành bức xúc răn đe: "Đừng để tôi thấy một người nào chia sẻ những hình ảnh đó!" Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment