Monday, January 6, 2020

Hiểu thêm về 'cậu bé'

Các chuyên gia gọi 'cậu nhỏ' là 'hệ thống thần kinh tự trị' vì các anh không bao giờ điều khiển được nó. Bên cạnh đó, nó còn nó liên quan tới tình trạng tim mạch và huyết áp của các quý anh.

Hiểu thêm về 'cậu bé'
“Cậu bé” có thể co lại cho dù anh xã có muốn hay không; chẳng hạn, khi bạn chà đá lạnh hoặc vợ chồng “yêu” trong trong thời tiết mùa đông, “cậu nhỏ” sẽ có xu hướng co ngắn hơn mức bình thường. Không những thế, cậu nhỏ có thể bị stress và ngắn lại; ví dụ như khi đàn ông phải tắm nước lạnh (khi các anh được thư giãn, tức khắc, dương vật sẽ “phồng lên” trở lại).

‘Cậu bé’ không có xương

Tuy vậy, bạn cũng không nên có những tác động mạnh lên điểm yếu này của chồng. Bởi vì “cậu nhỏ” có thể bị thương, gãy và “hy sinh” bất kỳ lúc nào. “Khi tai nạn xảy ra, bạn sẽ nghe thấy những tiếng động như ‘rắch’ hoặc ‘tách’ – bác sĩ Montage Drogo cho biết. Sau đó, “cậu nhỏ” sẽ chuyển dần sang màu đen và xanh sậm. Tất nhiên, anh ấy sẽ bị đau khủng khiếp.

Theo thống kê, những trường hợp gãy dương vật là khá hiếm. Dù vậy, bạn cũng không nên đối xử quá “thô bạo” với khu vực này để đề phòng bất trắc. Montage nói thêm, sự cố thường xảy ra khi “cậu bé” cương cứng, phóng tinh binh quá nhanh đồng thời “đâm sầm” vào xương mu (phần dưới bụng, gần vùng kín ở nữ giới) trong những cử động “giao ban”. Ngoài ra, tư thế chị em ở bên trên với những màn trình diễn "yêu" thương mạnh như vũ bão có thể làm gia tăng cơ hội “nghiền nát cậu nhỏ”.

Với đàn ông trung niên, khả năng “trương phồng” của dương vật bị yếu đi nhiều do tác động của tuổi tác. Cộng thêm với tần suất quan hệ nhiều, “cậu bé” của các anh có thể xuất hiện những vết rách mỏng. Những vết rách lâu ngày có nguy cơ chuyển thành sẹo, nhiều sẹo tích tụ lại sẽ làm thay đổi hình dạng “cậu nhỏ” (cong bất thường). Phần lớn trường hợp cong dương vật không gây ảnh hưởng lớn đến chuyện phòng the, trừ một số “cậu bé” đặc biệt cần nhờ tới sự can thiệp của y khoa.

30% nam giới từ 15 tuổi trở lên chưa cắt bao quy đầu

Đây là kết quả báo cáo của WHO và UNAIDS dựa trên cuộc khảo sát toàn cầu. Theo đó khoảng 30% nam giới Canada, 20% nam giới Anh và 6% nam giới Australia chưa cắt bao quy đầu.

Các cuộc phẫu thuật tiến hành cắt bao quy đầu cho các bé trai đã được triển khai rộng rãi ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, trong nghiên cứu mới đây, WHO và UNAIDS lại khuyến cáo rằng, tình trạng còn bao quy đầu ở đàn ông trưởng thành cũng có lợi vì nó giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm HIV.

(Theo Mẹ & Bé)

Hiểu thêm về 'cậu bé' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment