Monday, January 6, 2020

Làm gì để được chàng mãi yêu?

Giữ được tình yêu và sự quan tâm của chàng dài lâu bằng cách nào?

1. Hỏi ý kiến của chàng

Bạn muốn mang lại cho chàng sự  thỏa mãn cái Tôi cá nhân cùng với việc thể hiện sự tôn trọng mà bạn dành cho chàng cùng một lúc? Thật đơn giản: hãy xin ý kiến của chàng về việc giải quyết một vấn đề gì đó mà bạn đang gặp phải trong công việc, với bạn bè hay với người thân. “Ai cũng muốn trở thành người quan trọng và được mọi người cần đến” theo chuyên gia Meyers “Và yêu cầu sự giúp đỡ của chàng là cách tuyệt vời để bạn thể hiện với chàng rằng bạn cần chàng”. Khi bạn hỏi xin sự trợ giúp của chàng cũng có nghĩa là bạn đang làm chàng cảm thấy mình quan trọng, đặc biệt khi bạn làm theo lời khuyên của chàng và cho chàng biết kết quả khả quan.

2. Chia sẻ những kế hoạch cho tương lai

Bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần/ dịp nghỉ tới, thậm chí là tuổi già  của mình như thế nào? Chúng ta thường nghĩ đến những điều đó với cảm giác lo xa, tuy nhiên khi bạn nghĩ đến chuyện đó và chia sẻ cùng nhau thì đó là cách để có chút vui vẻ khi đưa ra những ý tưởng hay ho và mang lại sự thân mật cho cả hai. Theo như lời chuyên gia Kerner “Hoạch định về tương lai cùng nhau là cách mang hai người xích lại gần nhau tích cực và đầy cảm hứng nhất. Thảo luận về những đứa trẻ, việc mua nhà mới và già đi cùng nhau giúp cho các cặp đôi thêm gắn bó và yêu thương”.

3. Rèn luyện khả năng nghe có phản ứng

Bạn thường phân vân không biết liệu chàng có nghe những lời bạn nói không, nói chính xác là chàng có thực sự tiếp thu những lời nói đó và hiểu ý nghĩa của chúng hay không. Có một kỹ năng đảm bảo thành công mà bạn có thể cùng thử để chắc chắn rằng bạn có thực sự chú ý, đó là kỹ năng nghe có phản ứng. Để đáp lại cái mà đối phương đang nói, người nghe phải nhắc lại ý của người nói bằng cách diễn giải khác.

Ví dụ, nếu chàng nói về ý tưởng cho kỳ nghỉ và gợi ý đến Miami, San Diego hoặc Caribe, bạn có thể phản ứng lại bằng một lời nhận xét như “Vậy có vẻ như anh đang dự tính chúng ta sẽ đến một nơi nào đó âm áp vào kỳ nghỉ tới”. Theo lời khuyên của chuyên gia Amatenstein “Mục tiêu là để đảm bảo rằng bạn thực sự hiểu quan điểm mà đối phương đang hướng tới”. Nhưng đó là một kỹ năng đòi hỏi thời gian, nên hãy duy trì việc rèn luyện nhé, càng về sau nó sẽ càng thể hiện hiệu quả tuyệt vời.

4. Thường xuyên hôn chàng

Làm gì để được chàng mãi yêu?, Tình yêu - Giới tính, chinh phuc, bi quyet tan trai, bi quyet chinh phuc dan ong, au yem, yeu, an ai, hon, lang nghe

Làm gì để được chàng mãi yêu?
Hôn chàng để thể hiện tình yêu của bạn (Ảnh minh họa)

Bạn có nhớ cách hôn không? Chúng tôi không nói về một nụ hôn vội lên môi, chúng tôi đang nói đến một nụ hôn sâu, chậm với đôi môi mở rộng đầy mời gọi. Cả hai đã từng rất hay mong chờ những nụ hôn thực sự này, chào đón nhau bằng những nụ hôn nồng nàn. Nhưng chúng đã biến đi đâu rồi, sau một khoảng thời gian dài các bạn cùng nhau? “Hôn trở thành một việc bị lãng quên của những cặp đôi yêu nhau đã lâu, trừ khi là trong màn dạo đầu” – theo lời chuyên gia Kerner. “Nhưng hôn thực sự là hành động đơn giản mà gợi cảm nhất. Trong thực tế, các cặp đôi hôn nhau thường xuyên thường có xu hướng ân ái thường xuyên hơn”.

5. Hỏi chàng để biết những thiếu sót của bản thân

Một trong những lỗi phổ biến nhất mà các cặp đôi thường mắc phải là cảm thấy phật ý vì đối phương không hiểu những suy nghĩ của mình. Nếu bạn phải hỏi thì còn gì là lãng mạn nữa, phải không? Nhưng lãng mạn chỉ là một mặt và thực tế là mặt khác. “Chàng không phải là chuyên gia đoán ý, chàng muốn làm bạn hạnh phúc, nhưng chàng cần chỉ dẫn của bạn”, chuyên gia Amatenstein tiết lộ. “Vì thế nếu bạn cần một người mát xa vai cổ cho bạn, hãy nói với chàng. Nếu bạn cần chàng chia sẻ việc nhà. Hãy nói với chàng. Nếu bạn muốn một đêm hẹn hò, hãy nói với chàng. Và tốt hơn nữa là bạn có thể chủ động và tự lên kế hoạch”.

6. Mang lại cho chàng sự ngạc nhiên

Thật dễ dàng để trở nên nhàm chán với một lối mòn cũ kỹ trong những mối quan hệ lâu dài, đặc biệt một khi cả hai sống chung với nhau. Việc cả hai cùng nhau đưa ra một quyết định đã là một điều rất tuyệt vời, ví dụ như “Mình hãy cùng nhau đi ăn sáng vào sáng thứ Bảy thay vì ngủ nướng”. Nhưng việc bạn mang lại cho chàng một bất ngờ mà chàng không thể đoán trước còn tuyệt hơn. “Mang lại niềm vui bằng một bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống thường ngày sẽ giữ cho tình cảm của các bạn tươi mới”, chuyên gia Meyers tiết lộ. Hãy gọi cho chàng để bật mí là bạn đã đặt trước bữa tối tại nhà hàng vào thứ 2, thời điểm chàng ít ngờ tới nhất.

7. Chạm vào nhau

Tán tỉnh và nắm tay nhau không chỉ dành cho các cặp đôi trong những mối quan hệ mới bắt đầu, nó còn giúp gắn kết những mối quan hệ dài hơi. “Sự thân mật không-tình-dục, như chạm hay nắm tay, cũng là khởi đầu cho những ham muốn tình dục”, theo chuyên gia Kerner. “Hãy trao cho chàng cái ôm 20 giây, điều đó sẽ làm tăng lượng oxytocin, đặc biệt là đối với nữ giới. Mà chất oxytocin được biết đến như hormone âu yếm”.

Làm gì để được chàng mãi yêu?, Tình yêu - Giới tính, chinh phuc, bi quyet tan trai, bi quyet chinh phuc dan ong, au yem, yeu, an ai, hon, lang nghe
Làm gì để được chàng mãi yêu?
Những cái nắm tay là không thể thiếu (Ảnh minhh họa)

8. Cùng thực hiện những hành động trẻ con

Chơi bóng chuyền trên đường lái xe vào nhà, đi chơi sở thú hay công viên, thậm chí nhún nhảy trong sân chơi không chỉ là hoạt động của trẻ con. Thực tế, cảm giác vui thú trẻ con có thể là điều bạn cần để lấp chỗ trống trong mối quan hệ cả hai khi mà những điều mà hai bạn trò chuyện đã trở nên ngớ ngẩn, khô khan. “Có quá nhiều người lớn quên cách chơi tập thể trong cuộc sống, và chơi đùa có thể mang lại sự vui vẻ trong và ngoài phòng ngủ”.

9. Hỏi thăm về một ngày của chàng (một cách quan tâm thực sự)

Thật dễ để bỏ qua cảm xúc của người khác khi mà trong tâm trí bạn chỉ có danh sách rau củ phải mua, lịch rửa xe và các khách hàng. Nhưng mối quan hệ của bạn sẽ thế nào nếu như bạn không thực sự biết những việc mà đối phương gặp phải trong suốt một ngày? Nhưng chỉ hỏi những câu hỏi là chưa đủ. Để chứng tỏ bạn thực sự lắng nghe, hãy hỏi cụ thể về diễn biến sự việc, hay tình hình của dự án mà chàng đảm nhiệm. “Điều đó chứng tỏ rằng thế giới của chàng là điều bạn thật sự quan tâm, và bạn muốn chia sẻ cùng chàng những khó khăn”.

10. Hãy gọi chàng bằng một biệt hiệu riêng

Biệt hiệu thường xuất phát từ những việc đáng nhớ hay để trêu chọc, nhưng theo thời gian, chúng trở nên có ý nghĩa với cá nhân. Đó là bởi vì chúng là biểu tượng cho khoảng thời gian hai người bên nhau, là sự nhắc nhở tuyệt vời nhất. “Những cặp đôi gọi nhau bằng tên hiệu riêng và có những từ bí mật chỉ hai người mới hiểu đã tạo  ra một thế giới của riêng họ”, theo lời chuyên gia Amatenstein. Nếu hai bạn vẫn chưa có biệt hiệu riêng thì hãy đặt một cái nhé. Ban đầu bạn có thể cảm thấy ngớ ngẩn nhưng càng ngày chàng sẽ càng cảm nhận được sự ấm áp và gần gũi khi bạn gọi chàng bằng biệt hiệu đó.

(Theo Eva)

Làm gì để được chàng mãi yêu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment