Sunday, January 12, 2020

'Mánh khóe' gối chăn

Đầu tư cho phòng ngủ vài chiếc gối (có hình dạng, chiều cao và chiều rộng khác nhau); thỉnh thoảng, chúng sẽ giúp bạn tạo ra những góc nghiêng phù hợp với các tư thế quan hệ khác nhau.

'Mánh khóe' gối chăn
Tham khảo thêm một số mẹo phòng the khác từ Ivillages.

- "Yêu" bằng miệng khi anh ấy quỳ gối, đứng thẳng hoặc ngồi trên mép giường. Địa hình này mang đến cảm giác “thống trị” hứng khởi cho đàn ông.

- Trút bỏ đồ chip nhưng vẫn khoác ngoài chiếc áo ngủ bằng lụa mềm. Sự chuyển động lên - xuống trong tư thế “phụ nữ bên trên” sẽ làm anh ấy thích thú khi da thịt cọ vào vải lụa.

- Khu vực “hai hòn bi” của đàn ông tương đối nhạy cảm. Nếu nó co khít lại khi quan hệ miệng nghĩa là bạn nên kích thích nhiều hơn. Nếu nó phồng căng như một quả bóng, có thể anh ấy đang đạt cực khoái dữ dội.

- Dâu tây, táo, dưa hấu hoặc những món đồ ăn nhẹ khác có tác dụng gia tăng háo hức trên giường. Bia, thịt, cafe chỉ có tác dụng ngược lại.

- Một trong những thế yêu được ưa chuộng là kiểu đối tác ngồi trên ghế, còn bạn ngồi trong lòng và hướng mặt đối diện về phía anh ấy. Thêm một chiếc ghế có lưng tựa cũng khiến phòng ngủ ngọt ngào hơn.

- Đừng ngại ngùng với tư thế 69. Gợi ý tốt nhất là bạn nên ở bên trên, nhường đôi tay cho anh xã “tự do” kích thích những điểm nhạy cảm. Chán nhất là để đối tác nằm duỗi như khúc gỗ.

- Ngậm “cậu nhỏ” trong miệng ngay cả khi nó còn mềm nhũn. Cảm giác chật cứng trong khoang miệng có tác dụng kích thích “chỗ ấy” ngóc đầu nhanh hơn. Một số các anh có phần đầu “cục cưng” cực kỳ nhạy cảm sau khi phóng tinh. Hôn dọc cơ thể chồng sau đó sẽ kích thích hứng thú cho cả đôi bên.

- Xoay đầu thành chuyển động tròn khi quan hệ đường miệng cũng làm đối phương vui vẻ. Dĩ nhiên, bạn nên cẩn thận để không làm tổn thương khớp xương cổ.

- Xoa một chút dầu trơn dạng nước bên ngoài bề mặt bao cao su. Điều này khiến bạn cảm thấy êm dịu hơn khi 'va chạm' với anh ấy.

- Không ít đàn ông lo lắng về chiều dài và độ dày của “cậu bé”. Tránh chê bai hình dáng “chỗ ấy” của chồng cho dù bạn thấy nó “còi cọc” thật.

(Theo Mẹ & Bé)

'Mánh khóe' gối chăn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment