Tuesday, January 21, 2020

“Vòng 1” và tính cách người đẹp

Ngay từ thế kỷ 18, ở Tây Ban Nha, người ta đã dự báo về ảnh hưởng của hình dáng bộ ngực tới số phận người phụ nữ…
“Vòng 1” và tính cách người đẹp

Hình quả táo

Những phụ nữ có bộ ngực tròn lẳn dưới dạng quả táo thường hay lãnh cảm, khó chiều. Họ không thích thay đổi người tình, thường lấy chồng khi còn rất trẻ. Khi đã làm vợ rồi, họ sẽ là những bà nội trợ đảm đang.

Hình quả lê

Chủ nhân của bộ ngực hình quả lê là người bản tính độc lập, tùy tiện, trí tuệ kém sắc sảo. Mặc dù vậy, họ sẵn sàng dẫn dắt cánh mày râu. Trong hôn nhân, họ nồng nàn chốn phòng the, hay sinh sự bên ngoài phòng ngủ.

Hình tam giác

Các nhà khoa học cho rằng những phụ nữ có bộ ngực tạo thành hình tam giác từ xa xưa được coi là cởi mở và mạnh mẽ. Với họ, không có đề tài gì là cấm kỵ kể cả chuyện phòng the. Họ thích trăng hoa, có thể trở thành nghệ sĩ tuyệt vời trên sân khấu.

Hình quả cà tím

Những phụ nữ có bộ ngực giống trái cà tím thì dễ chịu về mọi mặt. Họ tràn trề sức sống và ham muốn. Đáng tiếc là, hầu như chàng nào bên cạnh nàng cũng chỉ là kẻ “bám váy vợ”.

“Silicon”

Các nhà khoa học cũng không bỏ qua những “trái đào tiên” xuất hiện nhờ kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ. Kiểu phụ nữ sở hữu bộ ngực “giả dối” này thường thiếu tự tin, sợ ganh đua và quá tự yêu mình. “Quan hệ” với người đẹp này chỉ mang tính hình thức chứ thực ra thì “thiếu lửa”.

Thêm một thông tin thú vị khác, phụ nữ với đôi nhũ hoa cao đặc trưng là người hào phóng, khát vọng quyền lực. Nhũ hoa nhỏ, lẩn vào trong cho thấy chủ nhân có lối sống thu mình. Những người phụ nữ này không nhận thấy ở “chuyện ấy” một vẻ thi vị nào mà chỉ muốn chiều lòng phái mạnh.

“Vòng đệm” màu hồng cho thấy chủ nhân có tính khí dịu dàng, giàu tâm hồn, tốt bụng, trong khi màu tối sậm thể hiện sự nồng nhiệt đam mê và tính cách phiêu lưu.

(Theo DANTRI )

“Vòng 1” và tính cách người đẹp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment