Tuesday, February 25, 2020

Món ăn nhẹ cho mùa đông

Mùa đông là mùa của sự tăng cân, mặc dù nhiều dạng nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu hết chúng ta chỉ tăng khoảng 0,98kg/mùa. Giả sử bạn tăng 0,454kg/năm trong 10 năm, đó thực sự là món quà thường niên mà bạn muốn dành cho bản thân? Điều đó gần như là không thể xảy ra rồi. Và giải pháp đề ra là phải tìm hiểu về bữa ăn thuận tiện, thực phẩm mùa lạnhvà thức uống có thể khiến dạ dày của bạn dễ chịu và vị giác của bạn như được hồi sinh.  

Canh nóng

Món ăn nhẹ cho mùa đông
Hãy bắt đầu bữa trưa và bữa tối của bạn với một bát canh ít natri và calo. Ví dụ như một bát canh rau chẳng hạn. Bạn sẽ tránh được cái se lạnh của mùa đông và không hấp thu quá nhiều calo, nhưng cần phải xem kỹ nhãn hiệu sản phẩm trước khi mua do một số loại canh có nhãn hiệu là “có lợi cho sức khoẻ” nhưng trên thực tế lại chứa natri nhiều hơn so với tiêu chuẩn. 

Thức uống luôn giữ vị trí “đỉnh” trong quan điểm của các bếp trưởng tư và các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng. Bạn có thể đồng ý với ý kiến này! Đối với các bữa ăn hằng ngày, các nhà dinh dưỡng đề ra các món và bản thân những người sành ăn sẽ nấu nướng, sau đó chúng tôi mới quyết định hướng dẫn các bạn! 

Tìm một loại thức uống có khoảng từ 60 calo và 450mg trở xuống lượng natri. Bạn không thể tìm được ngoài thị trường? Hãy tự tay làm thức uống đó bằng cách đun nước gà luộc với rau tươi thái nhỏ (như rau cải xanh, cần tây và nấm) cho đến khi rau mềm ra.

Làm rám táo

Làm bánh táo nướng cho món tráng miệng và thay đổi tình trạng sức khoẻ của bạn. Để làm được món này, bạn cần mua một vài bánh táo nướng lớn, lấy phần lõi bánh, đặt vào đĩa, đổ lên trên một lượng nhỏ đường táo và rắc chút vị quế rồi xiên vào nĩa. Sau đó nướng ở 375 độ Deg cho đến khi mềm. Bạn sẽ bất ngờ về món bánh táo nướng nóng nếu ăn cùng với một thìa đầy sữa chua vani chứa sẵn chất béo và đường.

Chúc các bạn một kỳ nghỉ đông vui vẻ và không quên chăm sóc sức khoẻ của bản thân!

(Theo Tư vấn dinh dưỡng)

Món ăn nhẹ cho mùa đông Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment