Saturday, March 28, 2020

Hướng dẫn tạo mặt nạ từ bia cho làn da mềm mại, trắng mịn

Bia là một thức uống phổ biến ở cả việt nam và trên thế giới.Trong thành phần của bia có men bia, nếu uống và nhiều bia sẽ gây say nhưng uống ít sẽ có tác dụng tiêu hóa cực tốt. Ngoài ra bia còn chứa nhiều vitamin B và rất nhiều chất có lợi khác. Vì thế, bia có tác dụng tích cực đến da, giúp làm ẩm và phục hồi da. Nếu như bạn sử dụng bia để rửa mặt thì bạn sẽ không cần dùng đến nước hoa hồng, hay một loại sữa rửa mặt nào khác, vì nó có khả năng làm sạch da mặt, se khít lỗ chân lông tự nhiên đó nhé!

Hướng dẫn tạo mặt nạ từ bia cho làn da mềm mại, trắng mịn
Sau đây meohay.info sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng mặt nạ làm từ bia sao cho phù hợp nhất với từng loại da.

Cách làm mặt nạ từ bia cho làn da hỗn hợp

Nguyên liệu: 1 thìa bia, 1 thìa sữa chua, lòng trắng 1 trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh

Cách làm: Trộn đều tất cả các hỗn hợp trên với nhau, sau đó bạn rửa mặt bằng nước ấm để dưỡng ẩm cho da và thoa hỗn hợp trên lên mặt khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt như bình thường.

Cách làm mặt nạ từ bia cho làn da dầu

Nguyên liệu: 1/3 cốc bia, nước cốt từ 1 quả chanh, 1 thìa mật ong

Cách làm: Bạn trộn hỗn hợp trên với nhau, sau đó đun nóng dung dịch này trên ngọn lửa nhỏ cho đến khi mật ong hoà tan (bạn lưu ý là không đun sôi nhé). Tiếp đến, bạn đắp dung dịch này lên mặt khi còn ấm từ 5 đến 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này sẽ giúp da bạn trắng sáng và giảm dầu rõ rệt.

Làn da khô trắng đẹp hơn với mặt nạ từ bia

Nguyên liệu: 1/3 cốc thìa bia, 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu

Cách làm: Cũng như cách trên, bạn trộn hỗn hợp nguyên liệu với nhau rồi đun dung dịch này trên lửa nhỏ cho quyện vào nhau. Sau đó để dung dịch này nguội và đắp lên da.

Cách này rất tốt khi làm buổi tối hoặc sáng sớm, nhất là vào những ngày thời tiết mùa thu khiến da bạn bị khô.

Với 3 cách làm mặt nạ cho từng loại da ở trên, hy vọng bạn sẽ chọn được cách phù hợp nhất cho làn da của mình. Chúc các bạn có được làn da trắng đẹp như ý.

Hướng dẫn tạo mặt nạ từ bia cho làn da mềm mại, trắng mịn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment