Saturday, March 28, 2020

Làm kem tắm trắng da hiệu quả từ café

Café là một loại nước uống rất phổ biến, mỗi sáng mọi người vẫn hay dành thời gian của mình để thưởng thức tách café . Nước café đã là thức uống tuyệt vời còn bã café lại có tác dụng làm đẹp da kỳ diệu đấy. 

Làm kem tắm trắng da hiệu quả từ café
Vì sao bã café lại có công dụng làm đẹp da tốt như vậy? Trong bã café chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa làn da, loại bỏ các tế bào chết… Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn cách làm trắng da toàn thân với café  nhé!

Làm kem tắm trắng da từ bã café và dầu dừa

Dầu dừa luôn được xem là một loại sữa dưỡng da tuyệt vời cho chị em, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… cho da mịn màng và tươi sáng. Vì vậy, bã cà phê và dầu dừa là một sự kết hợp hoàn hảo đem lại cho bạn làn da trắng chỉ trong thời gian ngắn.

Cách thực hiện:  Bạn lấy nửa chén cà phê trộn với 3 thìa dầu dừa thật đều. Sau khi làm sạch cơ thể, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo hình xoáy ốc. Chờ khoảng 20-30 phút sau rồi tắm sạch với nước, mỗi tuần thực hiện 2-3 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Làm kem tắm trắng da từ bã café và sữa tươi

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế dầu dừa bằng sữa tươi. Bởi trong thành phần của sữa tươi có chứa rất nhiều protein, enzyme, axit lactic…  nên không chỉ có tác dụng giữ ẩm và làm trắng da rất tốt, mà còn tăng sức đề kháng giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Cách thực hiện: Mỗi tuần 2 lần, dùng nửa chén bã cà phê khuấy đều với nửa bịch sữa tươi không đường, rồi thoa hỗn hợp này lên khắp body sau khi đã tắm sạch. Vừa thoa vừa massage giúp các tinh chất có trong cà phê và sữa tươi có thể thẩm thấu sâu vào da. Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm.

Với 2 cách làm kem tắm trắng từ café trên rất dễ dàng để bạn thực hiện. Các bạn có thể thực hiện tắm trắng với 2 loại kem trên 2-3 lần/tuần, sau khoảng thời gian 2 tháng sẽ thấy làn da mình thay đổi rõ rệt đấy. Chúc các bạn thành công với cách làm đẹp da này nhé!

Làm kem tắm trắng da hiệu quả từ café Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment