Saturday, March 28, 2020

Làn da trắng sáng chỉ sau 7 ngày với mặt nạ bơ

Quả bơ không chỉ là một loại thức ăn cực kỳ bổ dưỡng mà còn có công dụng làm đẹp da tuyệt vời đấy các bạn. Quả bơ chứa rất nhiều vitamin A giúp loại bỏ tế bào chết, vitamin E tiêu diệt gốc tự do và tham gia vào quá trình tổng hợp collagen giúp làn da căng mịn và săn chắc. Đó là lý do vì sao bơ luôn được các chị em phụ nữ tin dùng làm bí quyết dưỡng da của mình.

Làn da trắng sáng chỉ sau 7 ngày với mặt nạ bơ

Mặt nạ bơ giúp dưỡng ẩm cho da tốt hơn.

Dùng nửa trái bơ chín trộn đều với 1/4 tách mật ong lại. Sau đó khuấy mạnh tay hỗn hợp như hòa vào nhau cho đến khi xốp như kem.

Đắp hỗn hợp vừa làm lên da mặt, thư giãn trong vòng 10 phút. Sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm để làm sạch lỗ chân lông, và rửa lại bằng nước sạch cho lỗ chân lông se lại.

Trong sự kết hợp này, quả bơ và mật ong sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng do sự hòa quyện của tinh dầu vitamin E cùng protein.

Cách làm mặt nạ bơ cho làn da thường.

Sử dụng 1/2 trái bơ, nghiền thật nhuyễn ra, cho thêm vài muỗng sữa tươi.

Bạn phải rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hợp này lên da.

Sau 10 phút, rửa mặt lại với nước sạch.

Làm mặt nạ dưỡng da 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy da mình căng mịn và trắng hơn rõ rệt.

Cách làm mặt nạ bơ cho làn da khô.

Bạn xay 1/2 trái bơ thật nhuyễn, sau đó cho thêm vào 1 muỗng cà phê dầu ô liu, trộn đều lên.

Dùng bông thấm hỗn hợp lên da.ấm. Đắp mặt nạ bơ này trong vòng 30 phút, sau đó rửa thật sạch bằng nước ấm.

Các bạn có làn da khô nên thực hiện cách làm da trắng mịn màng với mặt nạ bỏ và dầu ô liu này. Dầu ô liu là chất dẫn và duy trì độ ẩm cho làn da nên các thành phần dinh dưỡng của quả bơ dễ dàng tiếp cận với tế bào da. Từ đó làn da được cải thiện về sức khỏe và vẻ đẹp mịn màng nhanh chóng.

Lưu ý rằng, với các loại mặt nạ dưỡng da từ bơ, cần lược sử dụng liền trong ngày, không để qua đêm, rất có thể sẽ phản tác dụng.

Cách làm mặt nạ bơ cho làn da bị cháy nắng.

Da bạn sẽ bị sạm đen, khô cứng do việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Cách đơn giản nhất để khắc phục tình trạng trên, là bạn dùng trái bơ chín, nghiền nát và đắp lên vùng da bị sạm nắng đó.

Làm liên tục cách này vài lần, bạn đã có thể cải thiện được làn da của mình. Da bạn sẽ từ từ được cung cấp độ ẩm, những chỗ sạm đen sẽ dần dần biến mất. Thay vào đó là làn da trắng mịn màng.

Với những cách làm mặt nạ bơ phù hợp với từng loại da ở trên, hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng có được làn da trắng sáng hơn chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Làn da trắng sáng chỉ sau 7 ngày với mặt nạ bơ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment