Saturday, March 28, 2020

Mặt nạ trà xanh cho làn da trắng hồng tự nhiên

Trà xanh là loại thức uống giải đọc rất tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó Mặt nạ trà xanh cho làn da trắng hồng tự nhiên là điều khiến chị em phụ nữ thích thú về công dụng của loại lá này.

Mặt nạ trà xanh cho làn da trắng hồng tự nhiên

Tại sao dùng trà xanh làm mặt nạ cho làn da trắng hồng tự nhiên?

Bản chất của trà xanh là chứa khá nhiều vitamin, chất diệp lục, chứa nhiều axit có lợi và còn chứa thêm thành phần chất chống oxy hóa… nên được khá nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm đẹp. Chính vì thế mà hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp được chiết xuất từ trà xanh. Và bột trà xanh chính là một trong số những sản phẩm làm đẹp da hiệu quả từ trà xanh.

Chị em chúng mình có thể sử dụng bột trà xanh để tạo thành các loại mặt nạ dưỡng da sử dụng hàng ngày để sớm phục hồi và làm đẹp làn da của mình hơn nhé!

Mặt nạ trà xanh cho làn da tươi sáng tự nhiên

Để có thể làm mặt nạ trà xanh cho làn da sáng thì bạn chỉ cần sử dụng 2 loại nguyên liệu quen thuộc là sữa chua với bột trà xanh. Bạn trộn 2 nguyên liệu này với nhau tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Sau đó, bạn cho hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Sự kết hợp giữa trà xanh với sữa chua chính là công thức để bạn làm sáng da và trị các vết thâm hiệu quả. Những cô nàng có làn da nhạy cảm, có nhiều mụn thì vẫn có thể sử dụng loại mặt nạ này để bỏ bớt mụn hiệu quả hơn nhé!

Chống nếp nhăn hiệu quả với mặt nạ trà xanh tự nhiên

Để chế biến thành mặt nạ trà xanh chống nếp nhăn thì bạn cần nguyên liệu chính là bột trà xanh và bột cám gạo. Trộn đều hỗn hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau và hòa thêm 1 chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, bạn cho hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Chỉ cần bạn thực hiện cách dưỡng da này đều đặn mỗi tuần 1 lần thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên chính da mặt của mình. Những chị em trên 30 tuổi thì hãy tham khảo và áp dụng ngay bí quyết này nhé! Hiệu quả lắm đấy.

Mặt nạ trà xanh trị mụn cho làn da trắng hồng

Nếu như mụn là kẻ thù của sắc đẹp thì giờ đây, với mặt nạ trà xanh trị mụn thì các cô nàng không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa nhé! Chỉ cần bạn cho một thìa bột trà xanh trộn đều với một ít sữa chua cùng với một ít bột cám gạo nếp theo tỉ lệ thích hợp thì bạn đã có thể loại bỏ mụn nhanh chóng rồi. Sau khi trộn đều hỗn hợp này thì bạn đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng từ 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch thì bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì.

Axit lactic có trong sữa chua làm cho da mịn màng tự nhiên, đồng thời còn làm se lỗ chân lông cũng như giúp bảo vệ và tái tạo tế bào da. Còn bột cám gạo nếp thì có công dụng làm sạch bụi bẩn tích tụ trên da mặt, đồng thời cung cấp một lượng vitamin để nuôi dưỡng, tái sinh làn da của bạn một cách hiệu quả.

Những phương pháp chế tạo mặt nạ trà xanh cho làn da trắng hồng tự nhiên rất đơn giản phải không chị em? Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng để chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình?

Mặt nạ trà xanh cho làn da trắng hồng tự nhiên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment