Saturday, March 28, 2020

Những công dụng làm đẹp mới lạ của trà xanh

Có những công dụng làm đẹp mới lạ của trà xanh rất ít người biết đến. Nhưng vì độ hiệu quả cao nên chúng tôi sẽ giới thiệu để chị em tham khảo.

Những công dụng làm đẹp mới lạ của trà xanh

Công dụng làm nhỏ lỗ chân lông với mặt nạ trà xanh

Lỗ chân lông to là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy, công dụng làm nhỏ lỗ chân lông với mặt nạ trà xanh tự nhiên được nhiều chị em áp dụng và rất thành công.

Cách 1: Cách làm này khá đơn giản, chỉ cần bạn cho một muỗng bột trà xanh hòa tan với 3 muỗng nước, sau đó, bạn đợi thêm khoảng 5 phút thì tiếp tục cho một ít nước vào hỗn hợp này. Trộn đều hỗn hợp đến khi nó trở nên nhão và sánh. Bạn chỉ cần dùng hỗn hợp này đắp lên mặt hoặc đắp lên những vùng da bị mụn và để trong khoảng 1 tiếng, sau đó bạn rửa mặt thật sạch với nước là đã có thể làm se lỗ chân lông hiệu quả.

Cách 2: Với cách làm này thì bạn cần nhiều nguyên liệu hơn, bao gồm trà xanh, lòng trắng trứng và một ít bột mì. Đầu tiên bạn hòa tan bột trà xanh với ít nước, sau đó bạn cho tiếp lòng trắng trứng và một ít bột mì vào, trộn đều hỗn hợp này. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp này lên da mặt và để trong vòng khoảng 10 – 15 phút, rồi rửa mặt thật sạch là đã có thể cảm nhận được những lỗ chân lông trên da mặt đang dần se lại.

Tuy chỉ là loại nguyên liệu đơn giản, dân gian và khá quen thuộc nhưng trà xanh lại mang đến những công dụng tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết. Bạn đã sẵn sàng để làm đẹp làn da của mình bằng các loại mặt nạ trà xanh chưa? Chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng về những công dụng mà loại mặt nạ này mang lại cho bạn.

Công dụng làm đẹp mới lạ của trà xanh: Xông hơi

Với cách xông hơi da mặt bằng trà xanh, bạn có thể cung cấp được độ ẩm cho da, giải tỏa các thớ cơ, ngăn chặn nếp nhăn, thải độc tố và chất bẩn ra khỏi da.

Chuẩn bị nước xông cho da, bạn cần 1/8 cốc trà xanh, 1/4 quả chanh thái nhỏ cả vỏ, 2 thìa là bạc xad xay nhuyễn.

Nấu sôi hỗn hợp rồi trong lúc nước còn bốc khói, bạn lấy một chiếc chăn trùm kín lên để xông hơi hoặc chỉ đơn giản là ghé sát mặt vào bát nước xông hơi. Làm như thế trong khoảng 10 phút.

Công dụng làm đẹp mới lạ làm nước dưỡng da của trà xanh

Làm da mềm mịn, trị hiện tượng nóng da, mẩn đỏ và điều tiết chất nhờn trên da, nước toner trà xanh sẽ khiến bạn nhận ra rằng nó có hiệu quả không thua gì các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền khác.

Cho một nhúm lá trà xanh tươi và 1 thìa lá bạc hà vào đun sôi trong 10 phút. Sau đó bỏ hỗn hợp ra, để nguội, cho vào bình thủy tinh và cất hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh.

Bạn có thể dùng miếng bông tẩy trang thấm nước trà và đắp lên vùng da bị thương tổn.

Bạn cũng dùng được nó như một dạng nước dưỡng ẩm khi cho hỗn hợp vào bình xịt và xịt lên da khoảng 3 – 4 lần một ngày.

Trên đây là những công dụng làm đẹp mới lạ của trà xanh mà chị em nên biết. Làn da rất cần được chăm sóc để đầy đủ dưỡng chất cũng như trắng sáng tự nhiên, vì vậy nên chị em hãy cố gắng duy trì thói quen làm đẹp nhé!

Những công dụng làm đẹp mới lạ của trà xanh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment