Saturday, March 28, 2020

Cách tắm trắng tại nhà với cafe

Là con gái ai cũng muốn có một làn da trắng đẹp, không chỉ là da mặt mà cả làn da toàn thân trắng mịn đó là điều tuyệt vời phải không nào.

Cách tắm trắng tại nhà với cafe
Để có được làn da toàn thân trắng mịn các bạn cần có loại kem tắm trắng thật tốt, có thể sẽ tốn rất nhiều tiền cho việc này. Nhưng bây giờ các bạn sẽ không còn phải lo điều đó, Meohay.info sẽ giới thiệu đến các bạn cách tắm trắng tại nhà với café cực kỳ đơn giản và hiệu quả.

Vì sao café có thể làm trắng da?

Cà phê là một nguyên liệu phù hợp với tất cả các loại da, dù da bạn nhạy cảm thì vẫn có thể dùng cà phê, giúp làm trắng hiệu quả mà không gây rát, ngứa hay dị ứng đâu nhé. Nghe thì khá kỳ lạ nhưng ngoài việc là một loại thức uống không thể thiếu với nhiều người, trong cà phê có chứa chất chống oxy hóa giúp làm xóa mờ những nhược điểm trên da như những đốm đen, vết sạm, thâm, nám… Vậy nên, việc tắm trắng bằng cà phê sẽ giúp tẩy da chết, mang đến cho các bạn làn da trắng mịn đó nhé.

Cách tắm trắng tại nhà với café

Nguyên liệu

¼ chén bột cà phê xay mịn (là cà phê phin đó các bạn nha): Caffeine trong cà phê là một chất chống oxy hóa tự nhiên, tẩy da chết, làm da trắng mịn.

¼ chén đường trắng: nguyên liệu này hỗ trợ việc loại bỏ tế bào chết hiệu quả

2 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa (giúp dưỡng ẩm, làm mềm, mịn da, chống oxy hóa)

2 thìa mật ong (đối với da khô, còn nếu bạn thuộc da nhờn thì thay bằng 2 thìa nước cốt chanh ha)

Thực hiện:

Trước hết các bạn cho cà phê và đường vào một chiếc bát khô, trộn đều. – Thêm dầu dừa hoặc dầu ô liu vào từ từ và khuấy liên tục.

Cho mật ong hoặc nước cốt chanh (với da khô hoặc da nhờn) Lưu ý là bạn có thể bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh trong vòng 1 tuần nhé.

Tiếp đến, sau khi tắm sạch, bôi đều lên da toàn thân, massge nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút và thư giãn. Tắm lại bằng nước lạnh sau 10 đến 15 phút (việc lưu lại hỗn hợp trên da sẽ giúp da bạn hấp thu được dưỡng chất).

Để cách tắm trắng này có hiệu quả tốt nhất bạn nên thực hiện 2 lần/tuần nhé, và duy trì nó trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đó. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng bã cafe sau khi pha xong để làm mặt nạ trắng da mặt. Chúc các bạn gái có làn da trẻ đẹp nhất nhé!

Cách tắm trắng tại nhà với cafe Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment