Saturday, March 28, 2020

Cách tắm trắng cho làn da trắng đẹp đơn giản và hiệu quả từ bia

Bia không chỉ là thức uống không thể thiếu đối với cuộc sống chúng ta, mà còn đối với một số chị em phụ nữ thì bia là một bí quyết làm đẹp không thể thiếu.

Cách tắm trắng cho làn da trắng đẹp đơn giản và hiệu quả từ bia
Trong bia chứa men, vitamin B và các vi khuẩn có lợi giúp chống oxy hóa cho da, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và trắng đẹp.

Cách tắm trắng trực tiếp bằng bia

Đầu tiên bạn pha bia với nước tắm, khoảng 2 hoặc 3 chai bia là bạn hoàn toàn đã có một cách tắm trắng bằng biahiệu quả. Nước tắm dùng trong việc pha với bia là nước ấm thì tốt nhất để giúp da mở rộng các lỗ chân lông. Từ đó bia sẽ thẩm thấu và làm sạch tới từng gốc tế bào của da. Thời gian ngâm mình trong bia có thể là từ 15 đến 20 phút, sau đó bạn lau sạch người bằng khăn tắm.

Kết hợp bia với chanh tươi và mật ong làm kem tắm trắng:

Chuẩn bị khoảng 100ml mật ong, 4 quả chanh tươi, 2 chai bia tươi. Bạn hòa chúng vào với bồn nước tắm ấm, rồi ngâm mình vào bồn tắm hỗn hợp khoảng 20 phút thì kết thúc quá trình này. Một tuần bạn có thể áp dụng biện pháp này từ 3 đến 4 lần. Sau khoảng thời gian từ 3 đến 5 tuần là bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của phương pháp với sự thay đổi làn da rõ rệt. Làn da của bạn sẽ mềm mại và trắng hồng. Một lưu ý bạn cần nhớ là khi thực hiện tắm trắng bằng cách này bạn phải chuẩn bị cho mình những biện pháp chống nắng bởi phương pháp này dễ khiến da bạn bắt nắng.

Hy vọng với 2 cách tắm trắng đơn giản từ bia ở trên có thể góp phần vào kiến thức làm đẹp của các bạn. Chúc các bạn thành công với 2 phương pháp làm trắng da trên nhé!

Cách tắm trắng cho làn da trắng đẹp đơn giản và hiệu quả từ bia Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment