Saturday, March 7, 2020

Làm đẹp da hiệu quả tự nhiên với trứng gà

Ngoài việc sử dụng trứng gà như một thực phẩm bổ dưỡng, chị em nên biết làm đẹp da hiệu quả tự nhiên với trứng gà rất đơn giản nên cần được áp dụng thường xuyên.

Làm đẹp da hiệu quả tự nhiên với trứng gà

Trứng gà giúp loại bỏ vết nhăn xung quanh mắt

Nếp nhăn quả là đáng ghét với tất cả mọi người, đặc biệt là với các bạn gái. Để loại bỏ nguy cơ này, bạn chỉ cần dùng lòng trắng trứng bôi lên khu vực mắt giống như một lớp “áo” dầy, để trong vòng vài giờ rồi hãy rửa mặt.

Chống lão hóa hiệu quả với trứng gà

Có lẽ bạn đã biết đến công dụng này của trứng gà, tuy nhiên liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng cách?

Dùng 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều, 3 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng bột mì thành chất đặc sệt. Dùng tăm có quấn bông bôi hỗn hợp trên lên mặt. Sau 15 -20 phút rửa lại bằng nước ấm. Cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp.

Làm trắng da tự nhiên với trứng gà

Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm.

Trứng gà giúp cải thiện làn da khô hiệu quả

Trộn lòng đỏ trứng gà cùng mật ong và bột mỳ thành chất đặc sệt, dùng tăm quấn bông bôi lên mặt, sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm.. Thường xuyên bôi lên mặt, không những trị được mụn trứng cá, mà còn tránh cho da không bi khô nẻ trong những ngày đông, hơn nữa giúp da trắng hồng tự nhiên.

Tạm biệt da dầu hiệu quả với trứng gà

Đánh tan lòng trắng trứng với nước cốt chanh trong 3 phút. Thoa trực tiếp hỗn hợp lên da mặt. Chú ý tránh vùng mắt. Sau 40 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này thích hợp với da nhờn. Sau khi rửa sạch mặt, thấm khô da bằng khăn mềm, nên bôi kem dưỡng dành cho da nhờn ngay lập tức để cho kết quả tốt nhất.

Trứng gà giúp dưỡng ẩm da tự nhiên

Luộc chính 3-5 quả trứng gà, sau đỏ bỏ lòng trắng, tiếp tục đun lòng đỏ nhỏ lửa trong nồi cho tới khi lòng đỏ chuyển màu và chảy ra hỗn hợp sền sền màu nâu. Cho hỗn hợp vào lọ, cất trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa tinh dầu trứng này lên mặt để giúp da mềm mại, hồng hào.

Làm đẹp da tay hiệu quả với trứng gà

Làn da tay mềm mại, mịn màng luôn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho các bạn gái, muốn có được điều này bạn hãy dùng một lòng trắng trứng, cho thêm 2 thìa sữa, 1 thìa mật ong sau đó trộn đều rồi thoa lên tay để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch, tiếp đó thoa kem dưỡng da tay lên. Mỗi tuần làm 1 lần bạn sẽ có được đôi bàn tay “mềm mịn như lụa” và trắng hồng.

Những cách làm đẹp da hiệu quả tự nhiên với trứng gà tuy đơn giản nhưng kết quả mang lại rất cao. Vì vậy chị em nên thực hiện để bảo vệ và chăm sóc cho làn da của mình.

Làm đẹp da hiệu quả tự nhiên với trứng gà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment