Saturday, March 7, 2020

Làn da đẹp hơn nhờ công dụng tuyệt vời cà chua

Cà chua từ lâu đã được chị em phụ nữ sử dụng làm bí kiếp trong làm đẹp da từ bên trong lẫn bên ngoài. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những công dụng tuyệt vời của cà chua giúp làm đẹp da như thế nào nhé!

Làn da đẹp hơn nhờ công dụng tuyệt vời cà chua

Cà chua giúp làm trắng da

Chỉ cần trộn đều cà chua và sữa tươi theo tỷ lệ 1:1. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này lên mặt rồi để thoáng mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Chỉ cần thực hiện như vậy mỗi tuần 2 đến 3 lần là làn da đã trắng hơn rất nhiều.

Cà chua có tính tẩy giúp làm sạch và sẽ khít lỗ chân long

Lấy 2 quả cà chua bỏ hạt, bỏ vỏ rồi xay nhuyễn và trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong đến khi sánh lại. Đắp hỗn hợp trên lên mặt, để trong vòng 20 phút. Công thực này sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn trên da, đồng thời làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần đắp mặt nạ cà chua, mật ong 2 lần/tuần và kéo dài trong 1 tháng, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Cà chua chứa nhiều vitamin và nước giúp dưỡng ẩm da

Chỉ cần xay nhuyễn 2 quả cà chua bi với nửa quả dưa chuột là ta đã có mặt nạ dưỡng ẩm thích hợp cho mọi loại da. Đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ trong vào 20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần là chúng ta sẽ có một làn da dễ chịu hơn.

Công dụng tuyệt vời cà chua giúp loại bỏ mụn

1 nửa quả cà chua bỏ vỏ, hạt, xay nhuyễn và trộn đều với 1 thìa cà phê bột yến mạch, 1 thìa cà phê mật ông. Rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp trong vòng 10 phút kết hợp với massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Mỗi tuần hãy thực hiện đắp mặt nạ từ 1 đến 2 lần để loại bỏ những nốt mụn đáng ghét nhé!

Cà chua giúp tái tạo da cháy nắng

Xay nhuyễn 1 quả cà chua, lấy nước ép đó trộn với 4 thìa cà phê sữa chua. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ trong 20 đến 30 phút và thực hiện 3 tuần mỗi lần. Cách làm này giúp làn da chúng ta trở nên dịu mát và thoải mái hơn rất nhiều.

Qua bài này bạn đã biết công dụng tuyệt vời cà chua chưa nào. Hãy mua cà chua về và thử ngay để có được làn da trắng sáng bạn nhé!

Làn da đẹp hơn nhờ công dụng tuyệt vời cà chua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment