Saturday, March 7, 2020

Làm trắng da tại nhà với nhũ tương

Là phụ nữ ai cũng mong muốn Sở hữu làn da trắng sáng không tì vết. Có rất nhiều cách để làm trắng da như sử dụng kem dưỡng da, đến các spa thẩm mỹ viện nhưng như vậy sẽ tốn khá nhiều chi phí và thời gian. Sau đây xin giới thiệu cho các bạn cách làm trắng da tại nhà với nhũ tương cực kỳ đơn giản mà hiệu quả lại cao.

Giới thiệu về nhũ tương

Nhũ tương có nhiều trong các loại thực phẩm như sữa, bơ,…Nhũ tương là một hệ phân tán cao của hai hay nhiều chất lỏng không trộn lẫn vào nhau, một trong hai có mặt dưới dạng những giọt nhỏ của pha bị phân tán, pha còn lại dưới dạng pha liên tục.

Trong hầu hết thực phẩm, các giọt nhỏ có đường kính 0.1 – 100µm.

Nhũ tương tắm trắng rất hiệu quả

Nhũ tương có tác dụng thúc đẩy sinh sản tế bào mới thay cho tế bào cũ bị hư tổn và cải thiện những vùng da mỏng và yếu trên cơ thể.

Tuy nhiên dùng nhũ tương dạng nguyên chất thì không thể tắm trắng được, hiện nay trên thị trường có bán loại kem tắm trắng khô nhũ tương được sản xuất từ Thái Lan. Với sản phẩm này bạn có thể cải thiện làn da một cách hiệu quả và an toàn.

Những ưu điểm khi bạn sử dụng nhũ tương

Tắm trắng khô nhũ tương có một số ưu điểm vượt trội như sau:

– Không bị vàng lông sau khi tắm trắng

– Bạn có thể để lớp kem khô nhũ tương qua đêm mà không phải lo lắng sẽ bị nhớp dính

– Trắng lên 20% so với lần sử dụng đầu tiên

Quy trình tắm trắng với khô nhũ tương

- Bước 1: Trước hết bạn cần tẩy da chết bằng nước ấm, sau đó lau thật khô da.

- Bước 2: Bạn cho một ít kem nhũ tương lên vùng da cần làm trắng sau đó xoa đều vừa xoa vừa massage nhẹ, bạn không nên xoa quá nhiều chỉ xoa đến khi nào thấy kem tan hết trên da là được.

- Bước 3: Để từ 30 phút- 1 tiếng sau đó tắm lại với nước ấm

Để việc tắm trắng bằng khô nhũ tương hiệu quả bạn nên kiên trì thực hiện trong vòng 2-3 tháng sẽ có kết quả rõ rệt. Chúc các bạn thành công!

Làm trắng da tại nhà với nhũ tương Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment