Saturday, March 7, 2020

Làn da trắng mịn ngay tại nhà chỉ sau những bước đơn giản

Làn da trắng mịn luôn là ao ước tất cả chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, để có được làn da trắng đẹp nhiều người phải tốn rất nhiều chi phí cho các loại kem dưỡng da cao cấp hay các spa thẩm mỹ viện. Vậy làm sao để có được làn da trắng đẹp mà tiết kiệm được thời gian và chi phí?

Làn da trắng mịn ngay tại nhà chỉ sau những bước đơn giản
Xin giới thiệu các bạn cách giúp làn da trắng mịn ngay tại nhà chỉ sau những bước đơn giản.

Bước 1: Làm sạch da an toàn.

Theo bí quyết của một số phụ nữ Ấn Độ, họ làm sạch da an toàn bằng cách trộn một phần nước trà xanh với một phần ruột của lá lô hội sau đó thoa lên cơ thể, mát xa nhẹ nhàng và xả lại bằng nước ấm.

Làm sạch da là bước quan trọng nhất trong mọi cách làm trắng da để bạn có được làn da sáng mịn. Để làn da vừa sạch, vừa khỏe, bạn không nên sử dụng các loại sữa tắm, sữa rửa mặt hoặc xà phòng có độ kiềm cao. Thay vì đó, những thứ ít bọt, nhẹ dịu, không có hương thơm nồng nặc hoặc không có mùi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Về cơ bản, bước này có thể chỉ mới làm sạch trên bề mặt da. Một số chất bẩn có thể tích tụ lại dưới lỗ chân lông. Chính bởi vậy để làn da có thể thẩm thấu được kem dưỡng sáng một cách tốt nhất, bạn nên xông hơi và tẩy da chết.

Bước 2: Loại bỏ các tế bào chết cho da.

Tẩy da chết bằng hỗn hợp cám gạo, cam và sữa là phương pháp làm sáng da cực kỳ hiệu quả. Còn nếu bạn muốn da dẻ hồng hào hơn thì sử dụng bã cà phê cùng mật ong. Trong cà phê có chứa axit linoleic giúp da rạng rỡ hơn và caffeine giúp loại bỏ mỡ thừa khiến da săn chắc, hồng hào.

Cách điều chế và sử dụng hỗn hợp làm sáng trắng da: sử dụng cám gạo hoặc một ít gạo xay hạt mịn trộn cùng 1 quả cam và ½ cốc sữa. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên người theo hình vòng tròn. Để hỗn hợp khô tự nhiên (khoảng 20 phút) sau đó mới xả lại người bằng nước mát.

Bước 3: Sử dụng kem dưỡng da.

Nên cân nhắc lựa chọn loại kem dưỡng phù hợp với làn da của bạn. Hiện nay, trên thị trường quảng cáo rất nhiều loại kem dưỡng có khả năng làm trắng da cấp tốc nhưng có thể chứa nhiều hóa chất vô cùng độc hại, có khả năng gây ung thư, phá hủy làn da như thủy ngân hoặc corticoid.

Những loại kem dưỡng này sẽ không khiến bạn trắng ngay sau vài lần sử dụng. Tuy nhiên, nếu thực hiện theo đúng các bước trên mỗi tuần một tới hai lần và sử dụng kèm kem dưỡng đều đặn hàng ngày, chắc chắn làn da của bạn sẽ sáng mịn dần, tăng độ đàn hồi, đầy sức sống.

Không một loại kem dưỡng nào an toàn lại có khả năng làm trắng da nhanh cấp kỳ. Một làn da thực sự đẹp và khỏe mạnh cần những loại kem dưỡng có chiết xuất từ thiên nhiên, giàu tính dưỡng ẩm và nhiều dinh dưỡng.

Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài thì chị em phụ nữ chúng ta nên biết cách chăm sóc da từ bên trong để có được làn da đẹp như mong muốn. Chúc các bạn thành công với phương pháp làm đẹp của mình!

Làn da trắng mịn ngay tại nhà chỉ sau những bước đơn giản Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment