Saturday, March 7, 2020

Làn da trắng hồng tự nhiên nhờ hoạt tính đặc biệt từ bí đỏ

Bí đỏ từ lâu đã là món ăn yêu thích của chúng ta, nhờ vị ngon bí đỏ mang lại mà những công dụng đặc biệt từ bí đỏ đã chiếm được tình yêu từ nhiều người. Sau đây là cách giúp làn da trắng hồng tự nhiên từ hạt và thịt bí đỏ.

Làn da trắng hồng tự nhiên nhờ hoạt tính đặc biệt từ bí đỏ

Làn da trắng hồng với mặt nạ từ thịt bí đỏ

Bí đỏ ngoại trừ vỏ ra thì dường như tất cả những phần khác đều có thể sử dụng. Làm mặt nạ từ cùi bí đỏ giã nát hoặc bôi nước ép lên mặt cũng có tác dụng bổ dưỡng và làm tươi mới đối với da.

Loại mặt nạ đơn giản nhất mà bạn có thể chế biến từ bí đỏ là gọt vỏ, thái nhỏ rồi luộc thịt bí đỏ lên sau đó xay nhuyễn đắp lên mặt. Ngoài ra bạn có thể trộn thêm sữa tươi, mật ong hay kết hợp với các loại tinh dầu dưỡng da để đắp mặt.

Loại mặt nạ này giúp da bạn nhẵn mịn và xóa bỏ được những nếp nhăn đáng ghét trên da mặt.

Làn da trắng hồng nhờ mặt nạ từ hạt bí đỏ

Việc thiếu các khoáng chất như kẽm và selen là nguyên nhân gây ra mụn, đó là lý do các loại hạt, đặc biệt là hạt bí đỏ được coi là thần dược cho làn da bị mụn. Đồng thời, mặt nạ từ hạt bí đỏ nấu rồi xay nhỏ cũng giúp chăm sóc da, làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và cải thiện làn da mặt.

Để mặt nạ bí đỏ có tác dụng tốt nhất các bạn chỉ nên làm 2-3 lần/tuần và 15-30 phút cho mỗi lần đắp mặt nạ. Chúc các bạn có làn da trắng hồng tự nhiên.

Làn da trắng hồng tự nhiên nhờ hoạt tính đặc biệt từ bí đỏ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment