Monday, March 2, 2020

Ngọc Trinh hóa thân thành Bạch Tuyết

Nhắc đến Ngọc Trinh, thật khó để dùng một tính từ nào để hình dung cô nàng này vì ở Ngọc Trinh có rất nhiều thứ để khiến cho người ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như một con tắc kè hoa linh động, mỹ nhân “vòng eo 56” dễ dàng thích nghi và dần chinh phục mọi phong cách từ quý cô đài các, sành điệu cho đến khi khoác trên mình những bộ cánh lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn. Với “thành tích” hiện tại, mỹ nhân gốc Trà Vinh chào đón được một lượng fan hùng hậu và cô trở thành chiến lược gia thời trang dành cho những ai còn loay hoay với việc diện đồ xuống phố.
Ngọc Trinh hóa thân thành Bạch Tuyết

Ngọc Trinh hóa thân thành Bạch Tuyết

Ngọc Trinh hóa thân thành Bạch Tuyết
Mới đây, Ngọc Trinh với sự cộng hưởng “ngọt lịm” từ NTK Chung Thanh Phong đã cho ra lò một hình ảnh đẹp đến nao lòng. Xuất hiện trong bộ trang phục lộng lẫy cùng nhan sắc “thần tiên tỉ tỉ”, Ngọc Trinh khiến người ta liên tưởng đến vẻ đẹp tinh khôi, yêu kiều cùng sức quyến rũ say đắm của nàng bạch tuyết với câu cảm thán mà người ta thường truyền miệng nhau:

“Da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun”

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ của cô nàng. Qua đó cho thấy dù sở hữu nguồn tài nguyên “điện – nước” trù phú, “nữ hoàng nội y” vẫn dễ dàng chinh phục hình tượng nền nã, tinh khôi và trong sáng.

Ngọc Trinh hóa thân thành Bạch Tuyết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment