Saturday, March 7, 2020

Những cách tẩy tế bào chết cực kỳ đơn giản

Các bạn có biết da chúng ta lâu ngày sần sùi trở nên xấu đi là do hầu hết các lớp tế bào chết trên da gây nên. Ngoài ra lớp tế bào chết cũng sẽ ảnh hưởng đến sự thẩm thấu của các loại kem dưỡng, làm chậm đi quá trình làm trắng da của bạn.Vì vậy việc tẩy tế bào chết tại nhà rất quan trọng.

Những cách tẩy tế bào chết cực kỳ đơn giản

Sử dụng muối để tẩy tế bào chết cực đơn giản mà hiệu quả

Công thức tẩy tế bào chết hiệu quả đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên, giải pháp tẩy tế bào chết hiệu quả từ đường, tẩy tế bào chết hiệu quả nhờ trà xanh, Tẩy tế bào chết hiệu quả nhờ muối, những lưu ý để tẩy tế bào chết hiệu quả, tẩy tế bào chết hiệu quả là cách chăm sóc da quan trọng.

Ngoài tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả, muối còn giúp da mịn màng hơn nhờ việc hỗ trợ sự lưu thông máu. Bạn có thể dùng muối biển để tẩy da chết cho toàn thân bằng cách chà muối lên những vùng da khô trên cơ thể ngay sau khi vừa tắm xong. Massage đều khắp các vùng có muối trên da để giúp các mạch máu tuần hoàn tốt và phần da chết được loại bỏ. Sau khoảng 2 phút thì dội sạch da với nước sạch.

Sự kết hợp của chanh và đường cũng sẽ giúp loại bỏ đi tế bào chết rất tốt

Do thành phần có chứa nhiều axit nên chanh khá hữu hiệu trong việc tẩy da chết. Đường cũng có chức năng tương tự, nhưng lại không gây hại cho da. Với 1/2 quả chanh, hãy xoay nhẹ phần ruột chanh vào đĩa đường trắng để đường bám vào mặt cắt trái chanh rồi xoa thật nhẹ nhàng phần đường – chanh lên mặt. Công thức này giúp bạn tẩy da chết cực nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, tránh lạm dụng trên mặt bởi da mặt của bạn sẽ bị mỏng đi trông thấy, hơn nữa đặc tính của chanh là khiến da bị bắt nắng hơn nên hãy dùng vào buổi tối và hôm sau thì hạn chế ra ngoài.

Sử dụng muối và gừng để tẩy tế bào chết 

Nguyên liệu: 1 thìa muối biển, dầu quả mơ hoặc dầu quả bơ, mật ong, gừng nghiền nát, vài giọt tinh dầu chanh hoặc tinh dầu cỏ thơm.

Cách làm:

Trộn đều tất cả nguyên liệu và tẩy da chết như bình thường. Muối biển có tác dụng làm sạch da và sát khuẩn tự nhiên. Mật ong vừa có tác dụng làm sạch da, tái tạo tế bào. Bên cạnh đó, gừng vừa giúp trị sẹo và giúp da trắng hồng hiệu quả.

Với những nguyên liệu đơn giản trên bạn đã có thể tự tẩy tế bào chết của mình mà không tốn quá nhiều thời gian lại có được làn da trắng đẹp. Chúc các bạn thành công!

Những cách tẩy tế bào chết cực kỳ đơn giản Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment