Saturday, March 7, 2020

Trấn Thành viết tâm thư: “Chưa bao giờ thấy thương Hà Nội như lúc này”

Vào tối qua, người dân cả nước đồng loạt quan tâm khi có thông tin xác nhận ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Hà Nội. Đó là cô gái trẻ 26 tuổi, vừa trở về từ Ý sau chuyến thăm gia đình và không khai báo cụ thể khi nhập cảnh.

Ngay khi ấy, đã có cuộc họp khẩn cấp từ cơ quan chức năng để thông báo tình hình cũng phương hướng sắp tới để người dân được yên tâm hơn.

Trấn Thành viết tâm thư: “Chưa bao giờ thấy thương Hà Nội như lúc này”
“Mong bình yên sớm quay lại trên quê hương tôi và cả nhân loại”, Trấn Thành bày tỏ. (Ảnh minh hoạ)

Châu Bùi bị cách ly

Cũng trở về từ Ý, Châu Bùi đã chính thức bị cách ly và đưa về khu tập trung khi cô vừa từ Ý trở về sân bay. Trước đó, người đẹp có chuyến công tác tại Milan Fashion Week Thu Đông 2020 (20/2 – 25/2), Paris Fashion Week Thu Đông 2020.
Trấn Thành viết tâm thư: “Chưa bao giờ thấy thương Hà Nội như lúc này”
Châu Bùi liên tục update bữa ăn và khen ngợi đầy đủ chất dinh dưỡng và đúng giờ hơn cô sinh hoạt ở nhà. (Instagram nhân vật)

Hiện tại, mọi người đều quan tâm đến tình hình dịch bệnh. Cách tốt nhất chính là bảo vệ sức khoẻ, chọn lọc thông tin để theo dõi và lắng nghe những thông báo chính xác nhất từ cơ quan chức năng.
Rất nhiều các nghệ sĩ khác như: Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Nhã Phương, Thanh Bình, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Khả Như,… đều nhanh chóng đăng tải khuyên khán giả bình tĩnh và mong Hà Nội sớm được bình yên.

Trước Châu Bùi thì BB Trần, Hải Triều sau khi trở về từ Hàn Quốc cũng chủ động tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn sức khoẻ trong thời điểm này, dù anh đã được cơ quan chức năng khám, đo thân nhiệt và khẳng định hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu của dịch bệnh.

Trấn Thành viết tâm thư: “Chưa bao giờ thấy thương Hà Nội như lúc này” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment