Wednesday, April 8, 2020

3 cách trị tàn nhang hiệu quả mình đã thử và thành công

3 cách trị tàn nhang hiệu quả mình đã thử và thành công – Da mặt của mình lúc trước xấu kinh khủng khiếp luôn í mọi người. Mặt thì nổi muộn đầy ra sau đó lại còn xuất hiện tàn nhang nữa. Sau đó may nhờ được các chị trong công ty tư vấn cho cách chữa mụn này nọ nên da mặt đỡ hơn rất nhiều, nhưng mình vẫn còn khổ tâm vì những đốm tàn nhang ở trên mặt lắm.

Mình cũng đã từng có ý định đi thẩm mỹ viện để bắn mấy đốm tàn nhang đó, nhưng cũng thấy ớn ớn mà lại tốn kém rất nhiều nữa, nên mình quyết định làm theo những phương pháp dân gian tại nhà. Vậy mà hiệu quả thần kì luôn đó các mẹ. Các đốm tàn nhang cứ nhạt dần nhạt dần rồi biến mất hẳn, da mặt cũng mịn màng hẳn ra. Mình không biết có phải do da mặt mình hợp không nhưng chỉ sau 3 tuần thực hiện thì thấy kết quả ngay, mình share lên để mọi người tham khảo, ai có bí quyết gì hay ho thì bày cho mọi người cùng biết nhé. Tàn nhang không gây hại sức khỏe nhưng cũng làm cho người bị hoang mang và tự ti lắm ạ. Các mẹ chia sẻ nhiệt tình vào nhé.

Vì da của mình có mụn nên mình chỉ sử dụng kem trị mụn thôi chứ không sử dụng các loại kem dưỡng trị tàn nhang này nọ được, nên cách duy nhất mình có thể làm với các đốm tàn nhang này là vệ sinh mặt sạch sẽ rồi đắp các loại mặt nạ chuyên trị để làm chúng mờ dần rồi biến mất. ở đây mình xin chia sẻ 3 loại mặt nạ mà mình cảm thấy có hiệu quả nhất để các mẹ tham khảo nha.

Mặt nạ nước vo gạo và nha đam

Nước vo gạo có tác dụng làm trắng và sáng da mặt, còn nha đam thì lại làm mờ các vết thâm nám cũng như trị tàn nhang rất hiệu quả, nên chúng kết hợp lại thì khỏi chê rồi nhen.

3 cách trị tàn nhang hiệu quả mình đã thử và thành công
Cách làm: cắt bỏ vỏ nha đam rồi ngâm phần thịt nha đam vào trong nước vo gạo, sau đó đắp lên mặt chừng 10-15 phút nhé. Loại mặt nạ này không chỉ làm mờ các vết tàn nhang mà còn làm cho da sáng và mịn màng phải biết luôn đấy ạ.

Mặt nạ chanh và bột vỏ quế

3 cách trị tàn nhang hiệu quả mình đã thử và thành công
Cái này thì mình được người ta bày cho. Bột vỏ quế các mẹ ra chợ hỏi mua là có ngay, mình thì mình mua ở tiệm thuốc bắc gần nhà nên cũng rẻ rề hà. Vắt nước cốt chanh sau đó trộn chung với bột quế rồi đắp lên mặt, mỗi tuần làm 1-2 lần thôi nhé mọi người. Vì nước chanh có axit nên nếu làm nhiều sẽ bào mòn da mặt và dễ bắt nắng, nên cách này chúng ta chỉ làm hạn chế thôi nha.

Mặt nạ hành tây

Hành tây có chứa chất chống lão hóa cho da, hơn nữa nó còn thể giúp các vết tàn nhang bong tróc và biến mất cực kì hiệu quả, chỉ là khi đắp thì cay mắt chút xíu thôi ha. Cách làm cũng cực kì đơn giản luôn. Các mẹ cứ lấy hành tây băm nhuyễn , sau đó dùng một tấm vải mỏng lọc lấy nước cốt rồi bỏ phần nước cốt đó vào lọ nhỏ để dùng dần nhé. Mỗi lần chỉ cần dùng tăm bông thoa vào vùng da bị tàn nhang, cố gắng tránh đừng để nước cốt hành tây dính vào mắt nhé. Sau một thời gian ngắn các mẹ sẽ thấy vết tàn nhang mờ rụng dần cho mà xem.
3 cách trị tàn nhang hiệu quả mình đã thử và thành công
Đó là kinh nghiệm trị tàn nhang của mình, hi vọng sẽ giúp mọi người tìm lại làn da mịn màng không tì vết nhé.

3 cách trị tàn nhang hiệu quả mình đã thử và thành công Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment