Saturday, April 4, 2020

4 công dụng chăm sóc tóc cơ bản từ mật ong

Mật ong có rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể chúng ta, trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da hay làm sạch tóc.

4 công dụng chăm sóc tóc cơ bản từ mật ong
Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 công dụng chăm sóc tóc cơ bản từ mật ong.

Mật ong giúp làm sáng tóc

Bạn có thể chưa biết mật ong chính là một nguyên liệu làm sáng tóc tự nhiên. Nếu bạn đang ấp ủ ý định nhuộm hightlight để tăng thêm vẻ sinh động cho mái tóc hoặc tạo điểm nhấn tinh tế cho vẻ ngoài của mình, hãy thử trộn mật ong với dầu xả và nhỏ thêm vài giọt nước chanh. Không chỉ có tác dụng làm sáng tóc, mật ong còn giúp điều trị tóc khô, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Giữ ẩm

Dù bạn vừa đi trượt tuyết hay vừa vui chơi trên bãi biển, hoặc chỉ đơn giản là trải qua một ngày ở khu vực nhiều bụi khói, lúc này tóc của bạn có thể đang bị khô và rối. Hãy lấy lại vẻ sáng bóng cho mái tóc bằng cách sử dụng mặt nạ ủ tóc làm từ mật ong.  Đây là một cách chăm sóc tóc rất dễ thực hiện bất cứ khi nào bạn cần cải thiện tình trạng tóc. Tất cả những gì bạn cần là lấy một thìa mật ong (bạn có thể điều chỉnh lượng mật ong tùy theo đặc điểm mái tóc của bạn) và hòa cùng với vài cốc nước ấm.

Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn

Rụng tóc là một vấn đề thực sự nghiêm trọng mà nhiều người trong chúng ta vẫn đôi khi gặp phải. Khi bạn dùng mặt nạ hoặc dầu xả mật ong, chúng có thể giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho tóc, khiến tóc chắc khỏe và nhờ đó bám lâu hơn trên da đầu.

Mật ong giúp cho lượng tóc đã gãy rụng mọc lại nhanh hơn

Cũng với lý do tương tự, tóc bạn có thể trở nên dài hơn chỉ với một chút mật ong. Mật ong là một hợp chất có tác dụng làm mềm, đồng nghĩa với việc nó sẽ làm các nang lông và da đầu càng khỏe mạnh hơn.

Với  4 công dụng chăm sóc tóc cơ bản từ mật ong bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cách chăm sóc tóc phù hợp với mình. Hãy áp dụng ngay những biện pháp trên nếu tóc bạn gặp phải những vấn đề trên nhé!

4 công dụng chăm sóc tóc cơ bản từ mật ong Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment