Monday, April 20, 2020

8 Cách tự nhiên xóa sạch lỗ chân lông to trên da vĩnh viễn

Nguyên nhân gây ra lỗ chân lông to chủ yếu là do da nhờn. Nếu không có biện pháp chữa trị phù hợp, nó sẽ lớn hơn theo thời gian.

Nếu làn da của bạn xuất hiện những lỗ chân lông to gây mất thẩm mỹ, hãy bình tĩnh và vì chúng ta hoàn toàn có thể nhanh chóng loại bỏ vấn đề này.

Cách tốt nhất là dùng phương pháp tự nhiên vừa an toàn mà hiệu quả chẳng kém gì những liệu pháp ý tế chuyên khoa da liễu khác.

Dưới đây là 8 cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên phù hợp cho làn da của bạn:

1. Trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên từ Mayonnaise

Để tiến hành phương pháp này, chúng ta cần chuẩn bị 1 chai mayonnaise. Với thành phần giấm và trứng trong mayonnaise, nó có thể thu nhỏ các lỗ chân lông và giúp làn da săn chắc hơn.

8 Cách tự nhiên xóa sạch lỗ chân lông to trên da vĩnh viễn
Áp dụng phương pháp nằng cách đắp 1 muỗng canh mayonnaise lên khuôn mặt và thư giãn trong 20 phút, rửa mặt sạch với nước. Kiên trì một thời gian ta sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ phương pháp này.

2. Huyết thanh sữa 

Có thể tìm mua sản phẩm này ở các siêu thị, đại lí đáng tin cậy. Vai trò đặc biệt quan trọng của huyết thanh sữa là yếu tố giúp giảm kích thước của lỗ chân lông. Để tiến hành phương pháp này, chúng ta cần dùng 1 miếng bông bôi huyết thanh sữa lên mặt, sau 20 phút rửa sạch với nước lạnh.

3. Mặt nạ mật ong, chanh, táo, sữa chua

Sự kết hợp tuyệt vời giữa mật ong, chanh, táo, sữa chua là vô cùng hữu hiệu đối với mọi loại da, thường phương pháp này được áp dụng trước khi đi ngủ.

Hãy bắt đầu bằng cách trộn 1 muỗng canh sữa chua với 1 quả táo cắt lát. Sau đó, thêm 1 muỗng canh mật ong và chanh. Tiếp tục trộn cho đến khi bạn có được 1 hỗn hợp nhuyễn và sau đó bôi lên mặt để 15-20 phút. Hỗn hợp này cũng sẽ khiến làn da mịn màng hơn và đánh bay lỗ chân lông to.

4. Mặt nạ hạnh nhân

Chuẩn bị khoảng 40g hạnh nhân đã được nghiền nát. Sau đó, thêm dần dần nước vào cho đến khi bạn có được 1 hỗn hợp bột sền sệt. Dùng bột này đắp lên mũi đầu tiên và bôi dần đến những khu vực có lỗ chân lông to. Sau đó, giữ nguyên lớp mặt nạ này trong 30 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên áp dụng cách này ít nhất 2 lần/tuần nhé.

5. Mặt nạ chanh

8 Cách tự nhiên xóa sạch lỗ chân lông to trên da vĩnh viễn
Phương pháp này cực dễ tìm với nguyên liệu là một quả chanh. Tiến hành trộn 1 lượng nhỏ nước cốt chanh và nước. Sau đó, dùng 1 miếng bông nhúng vào hỗn hợp và bôi lên mặt. Thư giãn trong khoảng nửa giờ và tránh để hỗn hợp tiếp xúc với mắt.

Sau khi để hỗn hợp ngấm vào da, chúng ta rửa lại mặt thật sạch với nước.

6. Đu đủ

Nghiền nát quả đu đủ và đắp lên da, để trong vòng 15 phút, sau đó rửa mặt với 1 chút nước nóng. Ngoài tác dụng giảm lỗ chân lông to, đây cũng cách tốt để giảm trừ mụn nhọt.

7. Mặt nạ đất sét

Với thành phần kháng khuẩn, đất sét có thể làm se lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn, dầu. Nên áp dụng loại mặt nạ này 1 lần/tuần để có hiệu quả tuyệt vời nhất.

8. Mặt nạ dưa chuột, táo, trứng, sữa

Chuẩn bị sẵn nguyên liệu với 1 lòng trắng trứng với 1 muỗng canh sữa bột. Trộn đều 2 thành phần này và chú ý không tạo bọt, sau đó thêm vào vài lát táo và dưa chuột. Trộn đều cho đến khi bạn có được 1 hỗn hợp nhuyễn và đắp lên mặt trong 15 phút.
8 Cách tự nhiên xóa sạch lỗ chân lông to trên da vĩnh viễn
Rửa lại bằng nước ấm và bạn sẽ có được kết quả tuyệt vời như mong đợi nhé!

Trên đây là 8 cách trị lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Nên kiên trì áp dụng trong ít nhất 1 tháng liên tục để đạt được hiệu quả se khít lỗ chân lông tốt nhất.

Đừng quên chia sẻ và “tám chuyện” với chị em khác về hiệu quả và phương pháp trị lỗ chân lông to mà bạn đang sử dụng.

nguồn: kenhphunu

8 Cách tự nhiên xóa sạch lỗ chân lông to trên da vĩnh viễn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment