Thursday, April 2, 2020

Bất ngờ với những công dụng làm đẹp của muối

Ngoài công dụng là một loại gia vị không thể thiếu cho mọi món ăn, chị em sẽ phải bất ngờ với những công dụng làm đẹp của muối mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

Công dụng làm đẹp tẩy tế bào chết của muối

Hiệu quả đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận từ việc làm đẹp với muối, đó là tẩy tế bào chết. Sau khi tắm xong, hãy lấy một muối hột hay muối biển chà xát nhẹ nhàng lên mặt hay vùng da cơ thể để loại bỏ những lớp da chết và bụi bẩn một cách triệt để. Bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng, muối sẽ kích thích các mạch máu lưu thông giúp da bạn trắng hồng, mịn màng hơn.

Bất ngờ với những công dụng làm đẹp của muối
Sau khi mát xa khoảng 20 phút, bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước lạnh. Làm đẹp với muối rất đơn giản, chỉ cần massage nhẹ nhàng vùng da cần chăm sóc với muối.

Bất ngờ với công dụng khhử mùi vùng da dưới cánh tay của muối

Vùng da dưới cánh tay là nơi nhạy cảm và tiết mồ hôi khá nhiều, chúng rất dễ để lại mùi cơ thể cho phái đẹp. Nếu như bạn cảm thấy những mỹ phẩm khử mùi chưa thực sự làm bạn hài lòng, hãy chuyển qua dùng một biện pháp tự nhiên mà hiệu quả hơn, đó là muối. Muối có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm, khử mùi rất cao, vì thế bạn có thể dùng muối biển chà xát những vùng da có mùi như dưới cánh tay và lòng bàn chân.

Kiểm soát lương dầu thừa hiệu quả từ muối

Vùng chữ T là nơi bài tiết chất dầu nhiều trên khuôn mặt. Bạn có thể dùng muối xát lên vùng da bóng do dầu, xoa nhẹ trong 3 phút rồi tiếp tục massage ở cánh mũi. Bạn sẽ thấy lượng dầu giảm dần nếu kiên trì thực hiện hằng ngày.

Công dụng làm đẹp cho tấm lưng của muối

Đối với trứng cá sau lưng, muối cũng có tác dụng loại bỏ rất tốt. Ngay sau khi tắm xong, trong lúc lỗ chân lông vẫn còn nở rộng, dùng bàn chải tắm xát muối lên lưng khoảng 1 phút, không nên xát mạnh quá, chỉ cần đủ để muối có thể tiếp xúc với da là được. Sau đó dùng miếng xốp tắm thấm nước muối loãng đắp lên lưng khoảng 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
Bất ngờ với những công dụng làm đẹp của muối
Sau vài lần, những mụn trứng cá đáng ghét trên lưng sẽ biến mất.

Hỗn hợp muối và tảo biển làm đẹp tự nhiên

Đây là một trong những công thức thường được áp dụng nhiều nhất trong các spa. Thường thì muối được pha với tinh dầu có vị ấm và mùi thơm tự nhiên  như: húng quế, gừng, sả… Đầu tiên muối sẽ được thoa đều khắp cơ thể theo chiều hướng xoay tròn để lấy sạch đi lớp tế bào chết trên cơ thể, sau đó thoa tảo biển lên toàn bộ cơ thể và ủ trong 20 phút. Phương pháp này sẽ giúp cho các bạn có một làn da sáng mịn và một cơ thể khỏe mạnh.

Những bất ngờ với những công dụng làm đẹp của muối sẽ khiến chị em thử áp dụng để cảm nhận hiệu quả của hiệu pháp làm đẹp đơn giản và rẻ tiền. Chúc chị em thành công!

Bất ngờ với những công dụng làm đẹp của muối Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment