Saturday, April 4, 2020

Bí quyết chăm sóc da của người Nhật

Phụ nữ Nhật luôn khiến bao phụ nữ ngưỡng mộ với làn da trắng, mịn màng, không tì vết. Bên cạnh thời tiết mát mẻ thì làm đẹp từ thiên nhiên luôn được người Nhật áp dụng mỗi ngày. Đó chính là bí quyết vì sao người Nhật luôn trẻ trung và có một làn da hoàn hảo đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết chăm sóc da của người Nhật nhé!

Nước ép dưa leo

Bí quyết chăm sóc da của người Nhật
Người Nhật luôn chú trọng đến thực phẩm và tận dụng triệt để công dụng của nó. Với những công dụng làm trắng, sáng và mát da giảm vết nhang và tan nhang thì dưa leo là loài quả khá phổ biến trong làm đẹp, dưỡng da được nhiều người biết đến.

Làm nước ép dưa leo: Bào nhỏ dưa leo sau đó xay nước ép bằng máy xay sinh tố và lấy miếng vải sạch vắt lấy nước. Dùng nước ép dưa leo thoa đều lên mặt, massage mặt sau đó có thể rửa sạch hoặc không cần rửa lại.

Nước dây mướp

Nước dây mướp có công dụng làm sáng, dưỡng trắng và giữ ẩm cho da. Hơn nữa nước dây mướp lành tính và phù hợp với mọi loại da.
Bí quyết chăm sóc da của người Nhật
Phụ nữ Nhật thực hiện bí quyết dưỡng da trắng sáng này bằng cách cắt cách gốc từ 2-3cm, lấy cốc hứng lấy nhựa từ cây, có thể pha với rượu trắng bỏ tủ lạnh để bảo quản. Tương tự như nước ép dưa leo bạn có thể thoa lên mặt, sau đó để tự nhiên hoặc rửa sạch đều được.

Mặt nạ từ củ cải

Tác dụng của củ cải giúp làm sạch và trắn da.
Bí quyết chăm sóc da của người Nhật
Phụ nữ Nhật dùng củ cải tươi, xay nhuyễn (hoặc nghiền thành bột để dành sử dụng lâu cho những bạn không có nhiều thời gian). Đắp hỗn hợp lên da và thư giản khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Duy trì việc đắp mặt nạ này có da sẽ giúp bạn loại bỏ mụn và vi khuẩn trên da và có làn da trắng sáng nhé .

Bột đậu

Bột đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh… có tác dụng tẩy và lột nhẹ da làm cho da mịn màng và trắng sáng, loại bỏ các tế bào chết đồng thời kích thích cải thiện sự tuần hoàn máu trên da.
Bí quyết chăm sóc da của người Nhật
Bạn chỉ việc xay đậu đỏ thành bột và trộn với một ít nước ấm để rửa mặt hoặc dùng làm mặt nạ đắp lên da, sau 15-20 phút rửa sạch. Hàng ngày bạn có thể sử dụng chúng như một loại mỹ phẩm tẩy trang hiệu quả để có làn da trắng sáng, khỏe mạnh .

Ta thường nghe câu nói “ Cơm tàu , Vợ Nhật , Nhà Tây ” nếu như cơm Tàu phong phú đa dạng, nhà Tây bền đẹp thách thức theo thời gian thì vợ Nhật là mẫu người lý tưởng cho đấng mày râu. Nước da khỏe mạnh, trắng trẻo, người thanh mảnh là những gì thường thấy ở người phụ nữ Nhật, bạn có muốn được làn da trắng trẻo như thế không nào. Hãy áp dụng những bí quyết chăm sóc da của người Nhật kể trên từ phụ nữ Nhật nhé.

Bí quyết chăm sóc da của người Nhật Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment