Monday, April 6, 2020

Bí quyết làm đẹp da tự nhiên hiệu quả từ thực phẩm hằng ngày

Với những bí quyết làm đẹp da tự nhiên hiệu quả từ thực phẩm hằng ngày luôn có sẵn trong bếp, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá mua mỹ phẩm mà da lại được chăm sóc theo phương pháp tự nhiên. Còn gì tuyệt hơn nè, thử ngay thôi!

Bí quyết làm đẹp da với đậu phụ

Bí quyết làm đẹp da tự nhiên hiệu quả từ thực phẩm hằng ngày
Đậu phụ giúp trì hoãn quá trình lão hóa.Với thành phần chất khoánh, Vitamin, protein dồi dào, đậu phụ chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho da, khiến da dẻ mịn màng, trắng trẻo, tươi trẻ. Bạn hãy nghiền nát 1 miếng đậu phụ, dùng vải khô lọc nước và cho thêm khoảng 15g bột mì và một chút mật ong. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên mặt, để trong vòng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Cùng thử để cảm nhận được làn da sáng lên từng ngày.

Bí quyết làm đẹp da với lô hội (nha đam)

Một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm… được ẩn chứa trong nha đam. Bạn tách vỏ nha đam rồi rửa sạch với nước muối. Sau đó, xay nhuyễn phần thịt nha đam cùng dưa chuột để lấy nước. Cho thêm vào hỗn hợp nước thu được một lòng trắng trứng, một chút bột ngọc trai, một chút bột mì rồi khuấy cho kẹo lại. Đắp chúng lên mặt, để khô thì rửa sạch với nước. Sau đó massage nhẹ nhàng để da mịn màng hơn nhé.

Bí quyết làm đẹp da với mướp đắng (khổ qua)

Mướp đắng được coi là quà tặng của thiên nhiên bởi những công dụng của nó trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm rất tốt giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng. Làn da của bạn sẽ tươi trẻ và mịn màng hơn nhờmướp đắng đó. Để thực hiện, bạn cho mướp đắng vào tủ lạnh khoảng 15 phút rồi lấy ra, thái thành lát mỏng đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch với nước.

Bí quyết làm đẹp da với bột gạo

Nếu đắp mặt nạ từ bột gạo thường xuyên và đúng cách, làn da của bạn sẽ mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng cường khả năng chống nắng và cho da ngày càng khỏe mạnh. Cách sử dụng lại cực kỳ đơn giản. Thay vì rửa mặt bằng nước thông thường, bạn hãy dùng nước bột gạo để rửa. Lưu ý là nước gạo phải đặc và nguyên chất một chút. Khi rửa mặt, bạn massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu. Thật hiệu quả với làn da trắng hồng, không mụn cám và mụn đầu đen nhé.

Bí quyết làm đẹp da với bột mì

Trong bột mì có chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Ngoài ra, các nhóm vitamin B có trong bột mì còn giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da phát triển khỏe mạnh. Bạn chỉ cần trộn 3 thìa bột mì, 3 thìa mật ong nguyên chất với lượng sữa chua không đường vừa đủ. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa bằng nước ấm. Sữa chua giúp tẩy tế bào chết, mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da nên khi kết hợp với bột mì sẽ rất hiệu quả để làm đẹp da.

Bí quyết làm đẹp da tự nhiên hiệu quả từ thực phẩm hằng ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment