Thursday, April 9, 2020

Tự làm hỗn hợp phủ bóng tóc đẹp như ngoài hàng

Tự làm hỗn hợp phủ bóng tóc đẹp như ngoài hàng – Phủ bóng tóc bằng công nghệ nano chắc ai cũng biết, dù tóc hư tổn tới đâu chỉ cần phủ bóng một lần là trông khỏe mạnh, óng mượt ngay. Thế nhưng phương pháp này có nhược điểm là đắt tiền và chỉ đẹp trong 2 tháng, sau 2 tháng là phải đưa đầu ra tiệm làm lại. Mình có đi phủ 1 lần về rất thích mà mắc quá nên bye bye luôn, không lẽ đi ra đó làm hoài tiền nào chịu thấu.

Lên mạng xem các loại thuốc phủ bóng thì thấy công thức chỉ làm luôn từ nguyên liệu thiên nhiên, cách làm cũng đơn giản nữa nên xông xáo đi thử ngay, chả mất gì . Mà tự biết là của rẻ rồi nên không trông mong gì nhiều cả, ấy thế mà tóc đẹp ngay từ lần đầu đắp mới sợ chứ. Tóc bóng khỏe và nhiều ẩm hơn lúc trước, và đắp khoảng vài lần là suôn mượt luôn, hết cả gãy nếp.

Chuẩn bị:

  • 1 thìa gelatin
  • ½ chén sữa tươi không đường
  • 1 thìa dầu olive
  • 1 trái trứng
  • 2 thìa dầu xả

Tóc mình dài qua vai khoảng 10cm, tùy độ dài tóc mà các mẹ gia giảm thành phần lại.

Bí quyết của món này là gelatin đấy, các em kia chỉ là phụ thôi. Đọc đầu đó bảo gelatin nhiều protein làm tóc mọc nhanh, dày, bóng khỏe, và dưỡng ẩm cực tốt nữa.

Thực hiện:

Cái món này hơi khó trộn nên các mẹ làm từng bước thôi, nhắng lên là hư bột hư đường ngay. Nhất thiết phải theo thứ tự này: Sữa đun âm ấm rồi cho gelatin vào khuấy, tan hết gelatin thì sẽ được một hỗn hợp hơi sệt. Lần lượt cho dầu olive, trứng, và dầu xả vào. Cho tới đâu khuấy tới đó, tan hết mới được cho thứ khác vào.
Tự làm hỗn hợp phủ bóng tóc đẹp như ngoài hàng
Đắp từ thân tóc trở xuống, vừa đắp vừa bóp từng lọn tóc cho ngấm, giống như dùng dầu xả ý, chứ cho lên da đầu là nhờn lắm lắm. Đế ít nhất là 30p, mình thì để cả tiếng cho chắc ăn, tốt nhất là nên lựa lúc nào thật rảnh, đắp xong ngồi yên xem phim là tiện nhất. Hết 30p thì xả sạch bằng nước ấm, rồi gội đầu với dầu gội như bình thường.
Tự làm hỗn hợp phủ bóng tóc đẹp như ngoài hàng
Lúc trước tóc chưa đẹp thì mình đắp mặt nạ này 2 lần 1 tuần cho tóc chóng đẹp, đẹp rồi thì giảm xuống 2 tuần/ 1 lần thôi, đắp riết là nhờn tóc đó. Món này chỉ định cho các bạn tóc khô, tóc xơ gãy còn tóc dầu thì mình nghĩ là không nên.

Tự làm hỗn hợp phủ bóng tóc đẹp như ngoài hàng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment