Tuesday, April 7, 2020

Cây quen thuộc này là “thần dược” cho chứng hói đầu và rụng tóc!

Cây quen thuộc này là “thần dược” cho chứng hói đầu và rụng tóc! – Lô hội là loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra, lô hội còn có tác dụng làm đẹp rất tốt. Với việc dùng cây lô hội sẽ là cách chữa rụng tóc nhiều cho các bạn.

1. Gel lô hội trị rụng tóc

Đây là phương pháp đã có từ rất lâu và đem lại hiệu quả rất tốt, bằng cách dùng gel lô hội sẽ giúp cải thiện hiệu quả tri rung tóc cho bạn.

Cây quen thuộc này là “thần dược” cho chứng hói đầu và rụng tóc!
Bạn có thể ép lá lô hội, vắt bỏ bã để lấy gel trong, dùng gel này để bôi lên vùng da đầu bị rụng tóc sẽ có tác dụng thúc đẩy sự phát triển tóc.

Dùng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ thấy mái tóc chắc khoẻ chỉ sau 2-3 tuần. Gel lô hội vừa có tác dụng ngăn tóc rụng, vừa làm cho tóc phát triển bóng khỏe hơn.

2. Nước ép lô hội (nước giải khát) chữa rụng tóc

Nước ép lô hội được dùng để điều trị một số vấn đề về sức khỏe như loét dạ dày, táo bón, cao cholesterol, và nhiều chứng bệnh khác.

Ngoài ra, các chất có trong nước ép lô hội khi được bôi lên da đầu sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển của tóc, làm tóc mới nhanh mọc, cải thiện vùng hói đầu, làm mái tóc dày và chắc khoẻ hơn.

3. Gel lô hội và muối ăn trị rụng tóc hiệu quả

Cây quen thuộc này là “thần dược” cho chứng hói đầu và rụng tóc!
Bạn có thể cho thêm một chút muối ăn vào gel lô hội để bôi lên da dầu và đặc biệt là vùng da đầu bị hói. Muối ăn sẽ làm tăng hiệu quả hấp thụ lô hội vào da đầu. Lô hội sẽ phát huy tối đa hiệu quả điều trị bệnh rụng tóc của nó, thúc đẩy tóc mọc trở lại một cách hiệu quả.

 4. Gel lô hội và dầu hải ly trị rụng tóc hiệu quả

Dầu hải ly cũng giúp trị tóc rụng rất hiệu quả và làm cho tóc thêm chắc khỏe. Hỗn hợp gel lô hội và dầu hải ly sẽ làm tăng hiệu quả chữa rụng tóc nhiều hơn.

5. Chữa hói đầu

Gel lô hội có chứa thành phần enzym thúc đẩy quá trình tăng trưởng tóc hiệu quả, vì thế, chúng cũng có tác dụng nhất định trong quá trình khắc phục hói đầu.
Cây quen thuộc này là “thần dược” cho chứng hói đầu và rụng tóc!
Bạn chỉ cần cắt ngang thân lá lô hội để gel chảy ra và bôi trực tiếp lên khu vực đang có hiện tượng hói đầu.

Cách áp dụng cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần cắt ngang thân lá lô hội để gel chảy ra và bôi trực tiếp lên khu vực đang có hiện tượng hói đầu. Thư giãn 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Kiên trì thực hiện với biện pháp đơn giản này sau một thời gian mái tóc sẽ được cải thiện đáng kể.

Trên đây là 5 cách chữa rụng tóc nhiều từ cây lô hội. Các cách trên thực hiện rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao nhưng đòi hỏi các chị em cần phải kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cây quen thuộc này là “thần dược” cho chứng hói đầu và rụng tóc! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment