Sunday, April 12, 2020

Cô gái cải thiện làn da trong 10 ngày bằng mật ong, sữa chua

Cô gái cải thiện làn da trong 10 ngày bằng mật ong, sữa chua – Chăm chỉ dưỡng da, Ngọc Anh đã cải thiện được làn da của mình trở nên sáng mịn, hết thâm chỉ trong 10 ngày.

Chu Thị Ngọc Anh (sinh năm 1991) hiện đang làm nhân viên truyền thông tại Hà Nội. Từng có làn da nhiều vết thâm, mụn, sạm và lỗ chân lông khá to, nên Ngọc Anh khá tự ti khi tiếp xúc với người khác. Cô thường phải make-up dày để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo nhiều cách, Ngọc Anh đã quyết định áp dụng những loại nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, rẻ tiền và an toàn cho da. Chỉ sau 10 ngày, làn da Ngọc Anh cải thiện rõ rệt. “Làn da mình căng mịn sáng hơn hẳn, vết thâm mờ đi và rõ nhất là lỗ chân lông nhỏ đi nhanh chóng”- Ngọc Anh chia sẻ.

Cô gái cải thiện làn da trong 10 ngày bằng mật ong, sữa chua
Kiên trì sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên trong 10 ngày, Ngọc Anh đã cảm nhận được làn da của mình thay đổi rõ rệt.

Dưới đây là phương pháp cụ thể mà Ngọc Anh đã áp dụng với làn da hỗn hợp, dầu ở vùng chữ T của mình:

‘Buổi sáng, ngay sau khi thức dậy, mình uống một cốc nước chanh mật ong ấm, rồi đi rửa mặt, đắp mặt nạ sữa chua không đường lạnh trong 5 phút rồi đánh răng. Sau 30 phút thì ăn sáng để nước chanh mật ong tráng thành dạ dày, chống đói và thanh lọc cơ thể. Cách này còn giúp bạn giảm cân, giữ dáng nữa đấy.

Buổi tối trước khi đi ngủ một tiếng mình uống một cốc nước chanh mật ong nữa. Cách này để bổ sung nước cho da và cơ thể, tránh tình trạng máu đông, da thiếu nước sẽ trở nên nhăn nheo.

Sữa chua để trong tủ lạnh nên buổi sáng đắp lên mặt rất là sảng khoái, dễ chịu. Cách này còn giúp da mặt se khít lỗ chân lông, tránh bị viêm da khi ban ngày bạn phải tiếp xúc với rất nhiều khói bụi ngoài môi trường.
Cô gái cải thiện làn da trong 10 ngày bằng mật ong, sữa chua
Sữa chua, chanh, mật ong là những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, rẻ và an toàn cho làn da.

Tối về mình đắp mặt nạ sữa chua không đường + mật ong + khoai tây luộc nghiền nát.  Mặt nạ này giúp da rất mịn, săn và trắng. Sau đó, mình bôi serum đặc trị vết thâm vào những chỗ có vết thâm sau mụn.
Cô gái cải thiện làn da trong 10 ngày bằng mật ong, sữa chua
Mặt nạ khoai tây giúp làm trắng da và mịn màng.

Cuối tuần, khi có thời gian, mình trộn bột đậu đỏ + sữa chua không đường đắp cả người, làm trắng da và có tác dụng massage, thư giãn cơ thể nữa.

Ngoài ra, tối nào mình cũng kiên trì bôi mật ong lên môi, quả thật là môi mềm mượt hồng hào hẳn ra luôn ấy”.
Cô gái cải thiện làn da trong 10 ngày bằng mật ong, sữa chua
Mặt nạ đậu đỏ + sữa chua không đường có tác dụng tắm trắng, làm dịu da cháy nắng và giúp da khoẻ mạnh, mịn màng.
Cô gái cải thiện làn da trong 10 ngày bằng mật ong, sữa chua
Nhờ kiên trì, Ngọc Anh đã có thể tự tin với làn da sạch mụn, vết thâm và sáng đều màu.

Cách tự làm bột đậu đỏ tắm trắng tại nhà:

1. Rửa sạch hạt đậu, phơi thật khô.

2. Dùng cối xay khô (thường xay tiêu) của máy xay sinh tố để xay. Mỗi lần chỉ xay được 1 ít, xay nhiều lần máy sẽ nóng vì hạt đậu sống rất cứng.Sau khi xay nát và nghiền thành bột, bảo quản trong lọ thuỷ tinh và dùng dần.

Lưu ý: Đậu sống hay đậu chín nghiền đều có tác dụng làm đẹp, tuy nhiên giá trị dinh dưỡng và vitamin trong hạt đậu sống cao hơn đậu chín, do đó tác dụng làm đẹp cũng cao hơn.

Theo Bảo An (Khám phá)

Cô gái cải thiện làn da trong 10 ngày bằng mật ong, sữa chua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment