Wednesday, April 22, 2020

Dùng dầu dừa trị mụn như thế nào cho hiệu quả?

Xu hướng làm đẹp với dầu dừa đã phổ biến từ lâu, thế nhưng không phải chị em nào cũng biết cách dùng dầu dừa trị mụn như thế nào cho hiệu quả?

Tại sao dầu dừa trị mụn cho hiệu quả tốt?

Dầu dừa đã được các bà, các mẹ sử dụng từ hồi xửa hồi xưa rồi và cho đến nay, phương pháp làm đẹp này vẫn không hề bị lãng quên mà ngày càng trở nên thịnh hành hơn. Có nhiều chị em thắc mắc tại sao dầu dừa trị mụn lại cho hiệu quả tốt và được nhiều người ưu ái như vậy? Các nhà nghiên cứu đã trả lời giúp chúng ta câu hỏi này khi nhận thấy:

Dùng dầu dừa trị mụn như thế nào cho hiệu quả?
– Trong dầu dừa chứa một lượng vitamin E dồi dào có tính oxy hóa rất mạnh mẽ, không chỉ có khả năng tiêu diệt mụn trứng cá mà còn đẩy lùi các gốc tự do gây ảnh hưởng đến tế bào da, kích thích tế bào da mới tái sinh, làm mờ sẹo thâm và chống lão hóa da một cách hiệu quả.

– Chưa hết đâu nhé, các thành phần axit có lợi cho da như axit caprylic, axit lauric và axit liloleic có tính kháng khuẩn chống viêm rất cao, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và tình trạng viêm nhiễm lỗ chân lông. Cùng với vitamin E, chúng sẽ cân bằng bã nhờn trên da để lỗ chân lông được thông thoáng, đồng thời trẻ hóa da sâu từ bên trong.

Với những đặc tính như vậy, thật dễ hiểu vì sao dùng dầu dừa trị mụn lại mang đến hiệu quả cao và được phái đẹp yêu thích để làm đẹp đúng không nào!

Dùng dầu dừa trị mụn như thế nào cho hiệu quả?

Dùng dầu dừa trị mụn như thế nào cho hiệu quả?
Để sử dụng dầu dừa trị mụn đạt hiệu quả cao, các chị em cần phải dùng đúng cách thì mới có tác dụng nhé. Dưới đây là 2 cách sử dụng dầu dừa hay nhất, các chị em hãy tham khảo nhé.

Cách dùng dầu dừa trị mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen

Với cách này, chúng ta chỉ sử dụng 1 nguyên liệu duy nhất chính là dầu dừa. Các bước thực hiện như sau:

– Đầu tiên, các chị em hãy làm sạch da với sữa rửa mặt nhé. Nhớ sử dụng nước ấm để rửa vì sẽ giúp lỗ chân lông mở ra, bụi bẩn hay chất nhờn sâu trong lỗ chân lông sẽ được lấy đi dễ dàng hơn. Đồng thời, cũng giúp dầu dừa hấp thu tốt hơn.

– Tiếp theo, chị em lau mặt cho khô, cho 1 muỗng dầu dừa vào lòng bàn tay rồi massage đều khắp mặt. Chú ý massage nhẹ và kỹ ở vùng da bị mụn nhé.

– Thư giản khoảng 15 -20 phút thì rửa mặt lại một lần nữa với sửa rửa mặt và nước mát để lấy đi lượng dầu dừa dư thừa và giúp lỗ chân lông se nhỏ.

Với 3 bước thực hiện đơn giản này, kiên trì áp dụng hằng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp các chị em tiêu diệt mụn và làm mờ vết thâm, ngăn ngừa mụn mới phát triển. Đồng thời dưỡng ẩm da căng mịn tự nhiên không hề thua kem dưỡng ẩm luôn đấy.

Mặt nạ dầu dừa + bột đậu đỏ vừa trị mụn vừa dưỡng trắng da

Nếu chị em nào luôn mơ ước về một làn da trắng sáng sạch mụn thì mặt nạ dầu dừa kết hợp với bột đậu đỏ và sữa chua chính là bí quyết tuyệt vời. Đậu đỏ có tác dụng cải thiện sắc tố da, làm sáng da một cách an toàn so với những loại kem dưỡng trắng da thông thường. Kết hợp với dầu dừa và sữa chua, sẽ cho chúng ta hỗn hợp kem dưỡng trắng da trị mụn có độ an toàn cao.

Để thực hiện mặt nạ tuyệt vời này, các chị em hãy pha 2 muỗng bột đậu đỏ + 2 muỗng sữa chua + 1 muỗng dầu dừa rồi trộn đều. Làm sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng khắp toàn bộ khuôn mặt, trừ vùng da quanh mắt. Thư giản 15-20 phút thì rửa lại với nước ấm, cuối cùng vỗ nhẹ nước lạnh lên mặt để làm se lỗ chân lông nha.

Các chị em chú ý để sử dụng dầu dừa trị mụn đạt hiệu quả cao nhất, chúng ta nên sử dụng dầu dừa nguyên chất nhé. Chúc các chị em thực hiện thành công bí quyết trị mụn bằng dầu dừa và có một làn da căng mịn màng.

Theo cachtrimu

Dùng dầu dừa trị mụn như thế nào cho hiệu quả? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment