Sunday, April 19, 2020

Elly Trần bức xúc khi bị cho không sống với hai con nhỏ vì trục trặc hôn nhân với chồng ngoại quốc?

Trước thông tin cho rằng không sống với hai con nhỏ vì gặp trục trặc với chồng, nữ diễn viên Elly Trần bức xúc lên tiếng.

Trên trang cá nhân, Elly Trần vừa chia sẻ một đoạn video bày tỏ sự bức xúc của cô trước thông tin cho rằng không sống với hai con vì gặp trục trặc với chồng ngoại quốc. Theo đó sau khi đọc được một bài báo cho rằng phải ở xa hai con nhỏ là bé Cadie Mộc Trà và bé Alfie Túc Mạch vì “cơm không lành, canh chẳng ngọt” với chồng, Elly Trần phẫn nộ vì bị xuyên tạc không đúng sự thật cuộc sống riêng.

Elly Trần bức xúc khi bị cho không sống với hai con nhỏ vì trục trặc hôn nhân với chồng ngoại quốc?
Elly Trần bức xúc khi bị một bài báo xuyên tạc chuyện không sống với hai con nhỏ.

Trong video đính chính, Elly Trần cho biết cô có chia sẻ chuyện để hai con cùng ông bà về một biệt thự nhà vườn rộng rãi để tránh dịch, vì bản thân tiếp xúc với nhiều người sợ nếu nhiễm bệnh sẽ lây lan cho gia đình. Sau khi các con về sống với ông bà, Elly Trần ở nhà một mình. Tuy nhiên trên báo lại cho rằng Elly Trần phải sống xa con vì gặp trục trặc với chồng ngoại quốc, hôn nhân không được êm thấm.

“Elly có nói trong một video rằng hai bạn nhỏ đã về quê với ông bà, thế mà báo chí lại vịn vào câu đó để xuyên tạc thành các con không được ở với mẹ vì chuyện hôn nhân. Thứ nhất, Elly chưa một lần mở miệng khẳng định chuyện nhà mình như thế nào. Thứ hai, làm sao có chuyện hai đứa nhỏ về quê với ông bà, anh chị vài ngày lại bị quy kết thành không ở với mẹ. Nói được như vậy có cảm thấy thất đức không.

Về mấy đứa nhỏ, dù mới 5,6 tuổi nhưng rất khôn và nhạy cảm. Nên Elly rất cẩn thận những điều khiến cho con của mình tiếp cận” – Elly Trần chia sẻ.
Elly Trần bức xúc khi bị cho không sống với hai con nhỏ vì trục trặc hôn nhân với chồng ngoại quốc?
Elly Trần và hai con nhỏ

Nữ diễn viên cho biết nhiều năm nay sau khi có con cô hạn chế đọc báo vì không muốn bị nhiều luồng ý kiến trái chiều tác động, dẫn đến bản thân nghi kị, mang tâm thế tiêu cực trong cuộc sống và đặc biệt là áp lên các con nhỏ của mình. Tuy nhiên trước bài báo xuyên tạc chuyện gia đình do một người bạn gửi đến khiến cô bức xúc phải lên tiếng.

“Từ khi sinh mấy đứa nhỏ, Elly Trần đã có kiềm chế mình lại vì không thể dạy con bằng sự nóng nảy trong con người được” – Elly Trần chia sẻ.

Elly Trần cho biết thêm đã hẹn luật sư để làm việc và có động thái rõ ràng, mạnh mẽ để bảo vệ gia đình, không để những tin đồn thất thiệt cứ luẩn quẩn như thế mãi được.

Elly Trần bức xúc khi bị cho không sống với hai con nhỏ vì trục trặc hôn nhân với chồng ngoại quốc? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment