Tuesday, April 7, 2020

Đẹp da thì phải vắt chanh giữ vỏ

Đẹp da thì phải vắt chanh GIỮ vỏ – Em là fan ruột của hội những người thích chăm sóc da bằng những loại củ quả thiên nhiên đây ạ, trong đó Chanh là cái em thích nhất, em này vừa dễ tìm, rẻ tiền mà công dụng thì quá trời quá đất, nào là trắng da, se khít lỗ chân lông, xoá thâm, rồi làm trắng răng, làm trắng vùng da dưới cánh tay nữa. Có thể nói Chanh là nhân tố góp phần quan trọng, không thể thiếu cho làn da của em hiện giờ, da em trắng, không mụn, lỗ chân lông vẫn cần phải tiếp tục khắc phục.

Mấy công thức làm đẹp có sự góp mặt của em này chắc mọi người quen thuộc hết rồi, giờ em chỉ ghi ra thêm mấy tip nữa nhưng ko phải từ nước cốt chanh nhá, mà là vỏ chanh

Đẹp da thì phải vắt chanh giữ vỏ
Mặt nạ vỏ chanh – sữa tươi: Trộn bột vỏ chanh và sữa tươi, đắp mặt 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Mặt nạ này có tác dụng làm trắng da, hợp vs ai da thường và da dầu.
Đẹp da thì phải vắt chanh giữ vỏ
Mặt nạ vỏ chanh và nước dừa làm mờ vết thâm, sẹo do mụn trứng cá gây ra.
Đẹp da thì phải vắt chanh giữ vỏ
Trộn đều hỗn hợp bột vỏ chanh với nước dừa, thoa nhẹ hỗn hợp lên những vết thâm và vết sẹo do mụn trứng cá trong 1 tiếng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì đắp mặt nạ này lên những vết sẹo qua đêm.

Mặt nạ vỏ chanh và muối biển: ta trộn 2 thành phần này tỉ lệ 1:1, thêm nước hoa hồng, và thoa lên da mặt, da cổ, sẽ giúp tẩy tế bào chết, làm sạch sâu. Cố gắng sử dụng 2 lần/tuần nhé.
Đẹp da thì phải vắt chanh giữ vỏ
Ngoài ra vỏ chanh cộng với dưa leo hay nước hoa hồng cũng có tác dụng làm mịn da nữa, mấy chị thử xem sao.

Có điều chanh có tính axit nên mọi người phải cẩn thận khi dùng nhá, ra ngoài phải sử dụng kem chống nắng che chắn kĩ càng.

Đẹp da thì phải vắt chanh giữ vỏ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment