Monday, April 13, 2020

Giảm mỡ bụng “nhanh như chớp” với loại nước uống đơn giản này

Giảm mỡ bụng “nhanh như chớp” với loại nước uống đơn giản này – Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của cả hai phái, đặc biệt là đối với phụ nữ. Chị em thường phải khổ công tập luyện, ăn kiêng và cả đi thẩm mỹ viện để thắt chặt vòng eo của mình.

Tuy nhiên, có một cách để bạn vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng chanh và dứa (thơm) vừa giảm mỡ bụng hiệu quả với công thức dưới đây.
Giảm mỡ bụng “nhanh như chớp” với loại nước uống đơn giản này
Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của cả hai phái.

Hỗn hợp mà chúng tôi muốn giới thiệu với tất cả mọi người giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả và cũng là thức uống ngon tuyệt. Nếu bạn ăn một loại thức ăn nào đó khó tiêu, hãy dùng nước uống này để kích thích tiêu hóa và đốt cháy chất béo. Sau vài tuần kiên trì thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được vòng bụng săn chắc và mỏng hẳn đi.

Các enzym có lợi và chất chống oxy hóa có trong hỗn hợp sẽ làm tốt nhiệm vụ “đẩy” mỡ thừa. Thời gian tốt nhất để uống loại nước này là vào buổi tối vì cơ thể bạn sẽ hoạt động trao đổi chất nhiều nhất là vào lúc này.

Dưới đây là công thức mà hầu hết phụ nữ đang mong đợi:

Thành phần:

– 1 chén dứa nhỏ

– 1 trái chanh thái thành lát mỏng

– 4cm gừng nạo

– 6 lá bạc hà

– 2 cốc nước
Giảm mỡ bụng “nhanh như chớp” với loại nước uống đơn giản này
Một số thành phần của hỗn hợp.

Thực hiện:

Cho tất cả các thành phần trên (trừ chanh) vào máy xay sinh tố và lọc lấy phần nước. Sau đó, cho chanh vào và khuấy đều. Bạn nên cho vào tủ lạnh cho mát hoặc thêm nước đá vào tạo hương vị thơm ngon hơn.
Giảm mỡ bụng “nhanh như chớp” với loại nước uống đơn giản này
Hỗn hợp kì diệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả – Ảnh minh họa.

Hoặc bạn cũng có thể cho tất cả các thành phần trên vào một lọ thủy tinh lớn, và đóng chặt nắp và sử dụng vài giờ sau đó, khi các thành phần đã hòa quyện vào nhau.

Khi bụng đói, bạn hãy uống hỗn hợp trên, tốt nhất vẫn là vào buổi tối. Thay vì ăn vặt bạn có thể sử dụng thức uống này để tối ưu hóa việc đốt cháy mỡ.

Chúc bạn thành công và sớm có được vòng eo như ý.

Minh Tâm (Theo Healthy Food Team)

Giảm mỡ bụng “nhanh như chớp” với loại nước uống đơn giản này Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment