Saturday, April 18, 2020

Kinh nghiệm giảm 10kg trong vòng 20 ngày bằng công thức “thần dược”

Em xin tâm sự thế này. Em lấy chồng được 4 năm rồi, trước khi lấy chồng em cao 1m57 và nặng 43kg, sau khi lấy chồng (sau 1 năm thôi) không hiểu 2 vợ chồng tâm đầu ý hợp quá hay sao mà chồng tăng 13kg, em thì tăng từ 43kg lên 54kg.huhu(chưa có e bé nữa đấy).

Chồng em tăng thì không sao,vì vốn dĩ anh cao mà ốm rồi nên tăng lên chừng đó thấy chuẩn hơn thôi. Thế là em sợ quá đăng kí đi tập aerobic, tập hoài chả thấy giảm cân (3 năm rồi) nó cứ giữ cân miết vậy thôi, em chán nản kinh khủng.

Trong 3 năm em tìm đủ cách giảm cân uống nước chanh, ăn kiêng khem đủ kiểu, uống nước bí đao … nói chung nghe ai nói gì là làm theo tuốt vậy mà nó chẳng giảm tẹo nào. Rồi cách đây 1 tháng em gặp vợ chồng bạn của chồng em ở Mỹ về thăm quê. Nhìn thấy chị ấy em phát thèm người gì mà đẹp từ đầu đến chân. Chị thấy em chị bày em kinh nghiệm và em làm theo và đã thành công như ngày hôm nay. Mấy chị làm theo thì nhớ kiêng trì nha mọi người. Bí quyết của em là Thơm+chuối+cà chua. Không tốn kém nhiều nha.

Kinh nghiệm giảm 10kg trong vòng 20 ngày bằng công thức “thần dược”
1) Thơm mọi người bỏ cùi cắt nhỏ.
2) Chuối chín tới (chỉ chuối móc thôi nha mọi người, không làm chuối khác nha) lột vỏ cắt khoanh rồi đem luộc cho thêm chút muối.
3) Cà chua để nguyên vỏ cắt nhỏ hạt lựu.

=> Cả 3 thứ cho vào máy say, rồi say nhuyển làm 1 lần đủ ăn 1 ngày nha.

Mình thường ước chừng thế này: 5 quả chuối, nữa quả thơm, 5 quả cà chua. Mọi người cho thêm nước vào cho dễ nuốt nha, ai muốn uống lỏng thì cho nhiều nước rồi uống như sinh tố vậy đó. Dễ uống hơn, nuốt cái ực hết cho nhanh chứ sánh quá ăn thìa nhanh ngán.

Chuối luộc chín cho muối là tăng thêm độ ngọt cho chuối và nó trung hòa với axit của thơm và cà đi đó bạn.

Cà chua không bỏ hạt, khi xay đừng lấy nước luộc chuối đó nhé, bạn cho nước lọc vào, sánh hay lõng là tùy theo sở thích của bạn nhé. Một ly khoảng 330ml (ly cối lớn dùng để uống bia).

Thực đơn 1 ngày của em:

+ Sáng: 6h em dậy uống 1 cốc nước chanh ấm cho thêm tí ớt bột, sau đó đi bộ nhanh 30 phút, về em nốc cạn 1 ly hỗn hợp đó.
+Trưa: 1ly
+Chiều tối (5h) em tập bài tập của MC Kỳ Duyên ấy ạ, rồi lắc vòng 10 phút, rối nốc cạn thêm 1 ly nữa.
+Trước khi đi ngủ e. uống 1 ly nước chanh ấm thêm tí ớt bột như buổi sáng.

Em lê lết hết 20 ngày đó, nhớ uống nước đủ 2 lít 1 ngày nhé.

Mọi người thấy thực đơn như thế này chắc mọi người nghĩ sẽ đói nhỉ, không đói đâu ạ, rất khỏe và nhẹ nhàng là đằng khác, nó giảm toàn thân nhé. Còn da dẽ thì khỏi phải chê ạ, trắng hồng lên rõ luôn ý ạ.

Nếu trong lúc ăn kiêng mọi người có thèm món gì quá thì liệt kê ra những món mình thèm rồi bỏ kiêng 1 ngày đánh chén sảng khoái nhé,đảm bảo không ảnh hưởng gì cả, nhưng chỉ 1 ngày thôi nhé.

Đây là “thần dược” của ông tiến sĩ gì ở nước ngoài chị ấy nói mà em nhớ không rõ. Nó chữa được nhiều bệnh lắm ạ: dạ dày, gai cột sống, đặc biệt là các bệnh về tiêu hóa ạ.

Em chúc mọi người thành công!

Kinh nghiệm giảm 10kg trong vòng 20 ngày bằng công thức “thần dược” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment