Friday, April 17, 2020

Làm đẹp với chuối vừa đơn giản, hiệu quả lại rẻ tiền

Mình thắc mắc là sao việc làm đẹp bằng chuối dễ và hiệu quả, rẻ tiền thế này mà ít người làm theo nhỉ.

Chuối vừa có nhiều dưỡng chất như vitamin A, E với cả các loại khoáng như kẽm, sắt… trị mụn tốt mà làm sáng da cũng tuyệt vời luôn.

Làm đẹp với chuối vừa đơn giản, hiệu quả lại rẻ tiền
Chia sẻ với cả nhà ít công thức nhé.

1. Nghiền nửa trái chuối và đắp lên vùng mặt và cổ. Giữ nguyên trong vòng 20-25 phút. Rửa sạch với nước ấm. Đây là một chất dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô. Nếu da quá khô có thể thêm mật ong. Ngoài ra chuối còn có tác dụng trị thâm cực hiệu quả

2. Nghiền nửa trái chuối với 2 thìa nước chanh, trộn kỹ và đắp lên mặt. Sau 20 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Da sẽ sáng và mịn lên hẳn. Nhất là các mốt mụn sẽ bớt viêm và nhỏ lại.

3. Thêm đường vào nửa trái chối chín nghiền nhuyễn và massage đều khắp mặt. Sau đó rửa mặt. Chuối hoạt động như một chất dưỡng ẩm còn đường giúp tẩy tế bào chết.
Làm đẹp với chuối vừa đơn giản, hiệu quả lại rẻ tiền
4. Nghiền chuối cùng với nửa trái bơ, đắp lên da trong 20 phút. Sau đó rửa với nước lạnh. Loại mặt nạ này hoạt động như loại kem chống lão hóa tự nhiên.

5. Đánh bay mắt bụp, bọng mắt bằng cách đắp 2 lát chuối lên mắt. Đắp ít nhất trong 10 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Bọng mắt sẽ biến mất rất nhanh chóng.

Dưỡng da thế này một thời gian, bảo đảm da sẽ đẹp ra nhiều đó nha :”> Trắng, bớt thâm mụn nè, da căng hồng ra nữa. 1 nải chuối mình mua 10k làm mệt mỏi luôn chưa hết nữa là.

Làm đẹp với chuối vừa đơn giản, hiệu quả lại rẻ tiền Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment