Sunday, April 19, 2020

Những công dụng làm đẹp bất ngờ từ vỏ chuối

Chuối là một loại trái cây rẻ tiền, dễ tìm, vừa ngon lại vừa là “thần dược” cho sắc đẹp, có thể tận dụng làm đẹp “trọn gói” từ ruột tới vỏ. Nhưng nhớ nếu da bạn có dấu hiệu bị kích ứng thì ngừng sử dụng ngay nha.

1. Làm trắng răng: Lấy mặt trong của vỏ chuối chà xát lên răng của bạn trong vài phút rồi đánh răng. Lặp lại 1 – 2 lần mỗi ngày, răng bạn sẽ dần trở nên trắng bóng, là bạn lại không phải chịu đựng sự nhức buốt từ các loại thuốc tẩy răng.

2. Sáng da: Cũng tương tự như răng, bạn dùng mặt trong của vỏ chuối chà xát lên da rồi rửa sạch. Vỏ chuối sẽ giúp da bạn sáng màu hơn.

3. Giảm nếp nhăn: Chà xát mặt trong của vỏ chuối vào những vùng có nếp nhăn (nhớ là chà theo chiều ngược lại với nếp nhăn, hướng lên trên nhé). Để khoảng 30ph rồi rửa sạch. Có vài bạn để qua đêm luôn, nhưng bạn chỉ nên để qua đêm khi da bạn khỏe và không bị kích ứng thôi nhé.
Chuối là một loại trái cây rẻ tiền, dễ tìm, vừa ngon lại vừa là “thần dược” cho sắc đẹp, có thể tận dụng làm đẹp “trọn gói” từ ruột tới vỏ.
4. Giảm mụn trứng cá: Chà mặt trong của vỏ chuối lên nốt mụn thật nhẹ nhàng, để vài phút rồi rửa sạch. Lặp lại vài lần mỗi ngày.

5. Giảm sưng mắt: Những hôm mắt bạn bị sưng to, hãy cắt hai mảnh vỏ chuối và đắp lên phần bọng mắt. Chuối sẽ làm giảm bọng mắt hiệu quả, giống như dưa leo vậy.

Những công dụng làm đẹp bất ngờ từ vỏ chuối Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment