Saturday, April 18, 2020

Tạm biệt toàn bộ nếp nhăn chỉ trong 1 tuần với ‘phép lạ’ tự nhiên này!

Mọi người, nhất là phụ nữ đều dễ bị xuất hiện nếp nhăn trên da. Một khi chúng xuất hiện, chúng ta bắt đầu cuộc chiến chống lại chúng với các loại kem, phương pháp và phương pháp điều trị thẩm mỹ. Nhưng, sự thành công không bao giờ được đảm bảo, thậm chí cả khi bạn sử dụng các loại kem đắt tiền nhất.

Tạm biệt toàn bộ nếp nhăn chỉ trong 1 tuần với ‘phép lạ’ tự nhiên này!
Nhưng bạn chắc chắn có thể đạt được những kết quả mong muốn mà không hề tốn kém và cực kì an toàn chỉ trong 7 ngày.

Công thức tự chế này là hoàn hảo cho làn da của bạn: giữ ẩm và làm mịn da, giảm nếp nhăn và giảm quá trình lão hóa của da. Nó bao gồm các thành phần có lợi và tự nhiên mà vẫn an toàn cho làn da của bạn. Nó thích hợp cho mọi loại da. Bạn sẽ nhận thấy kết quả tích cực trong vòng một tuần. Bạn sẽ yêu thích loại kem này bởi vì nó rất dễ dàng được thực hiện.

Thành phần:

1 muỗng canh hạnh nhân hoặc dầu ô liu
1 Lòng đỏ trứng
1 muỗng cà phê mật ong
2 muỗng cà phê dược Vaseline

Chuẩn bị:

Hòa tan Vaseline vào hơi nước. Nó sẽ kéo dài chỉ một vài phút. Một khi nó được hòa tan, bạn có thể thêm phần còn lại của các thành phần và kết hợp chúng tốt.

Trộn trong một vài phút cho đến khi bạn có được một hỗn hợp đồng nhất.

Cho hỗn hợp vào trong một hộp kín khoảng 50ml.

Áp dụng kem vào khu vực mong muốn cùng với việc massage nhẹ. Để lại nó để làm việc cho một nửa giờ và sau đó loại bỏ những gì còn lại của kem bằng bông ngâm trong nước khoáng hoặc khăn mặt ướt.

Bạn có thể sử dụng kem này cho trẻ hóa làn da của bạn và cho massage mặt. Da đòi hỏi nhiều hơn một giờ để hấp thụ các loại kem, có nghĩa là bạn nên áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn ít nhất hai giờ trước khi đi ngủ. Giữ kem trong tủ lạnh. Nếu kem tốt cho làn da của bạn và bạn hài lòng từ các hiệu ứng, bạn có thể làm thêm. Đừng làm một liều gấp đôi bởi vì các thành phần tự nhiên và họ có thể giảm hiệu quả trong thời gian dài.

Sưu tầm Internet

Tạm biệt toàn bộ nếp nhăn chỉ trong 1 tuần với ‘phép lạ’ tự nhiên này! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment