Sunday, April 5, 2020

Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà bạn đã thử?

Làn da dưới cánh tay thâm sạm do dùng nhíp quá nhiều luôn làm bạn thiếu tự tin mỗi khi bạn muốn diện áo váy hở nách. Lòng trắng trứng gà sẽ giải quyết vấn đề nan giải này giúp bạn.

Dùng nhíp là cách quen thuộc nhất khi mỗi cô nàng muốn xử lý đám vi-ô-lông đáng ghét ở dưới cánh tay. Thế nhưng, cách làm này vừa mất thời gian lại khiến vùng da dưới cánh tay bị tổn thương và bị thâm, làm bạn thiếu tự tin khi diện những bộ váy áo hở. Mẹo triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà cực lạ sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn đám vi-ô-lông đáng ghét mà chẳng hề để lại vết thâm xấu xí nào.

1. Hiệu quả tức thời: Lòng trắng trứng gà + chanh

Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đem trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa lên vùng nách. Sau đó dùng giấy dán đều lên và miết nhẹ. Bạn có thể dùng giấy wax lông chuyên dụng hoặc giấy A4 dày dặn đều được. Đợi đến khi cảm thấy giấy khô (khoảng 2 -3 phút) thì lột nhanh ngược chiều lông mọc một cách dứt khoát.
Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà bạn đã thử?
Chiêm ngưỡng thành quả và nhớ thực hiện 2 lần/tuần nhé. Sau 2, 3 lần thực hiện bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của vùng da dưới cánh tay mình ngày càng trắng mịn hơn.

2. Hiệu quả lâu dài:

Lòng trắng trứng gà + bột nghệ

Hãy lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường thành một hỗn hợp dạng keo. Sau khi làm sạch vùng nách, bạn hãy thoa hỗn hợp trên khoảng 20 phút. Cuối cùng rủa lại bằng nước ấm là xong.
Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà bạn đã thử?
Bạn nên sử dụng cách làm sạch lông nách này 2 – 3 lần/tuần. Đây là cách làm cần sự kiên trì nhưng có ưu điểm là không đau. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia dần biến mất, trả lại vùng da dưới cánh tay mịn màng, trắng sáng.

Lòng trắng trứng gà +  bột gạo + giấm

Trộn đều lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo theo tỷ lệ 1:1:1 để tạo thành một hỗn hợp dạng keo lỏng. Sau đó, bạn hãy dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch da. Dùng khăn lau sạch để hoàn thành.

Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách triệt lông nách hiệu quả tại nhà cực dễ thực hiện mà bạn không nên bỏ qua.

Nguồn: Blogtamsu

Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà bạn đã thử? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment