Sunday, April 5, 2020

Tuyệt chiêu “đốt cháy mỡ” chỉ tốn 5 phút nằm ngửa mỗi ngày

Đất nước Nhật Bản có rất nhiều phương pháp giảm cân và tất cả chúng đều đơn giản, an toàn nhưng đem lại kết quả tuyệt vời. Cùng xem tuyệt chiêu đốt cháy mỡ chỉ tốn 5 phút nằm ngửa mỗi ngày dưới đây và áp dụng ngay thôi!

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta không có đủ thời gian để áp dụng một chế độ ăn kiêng và tập luyện điều đăn. Do đó, các lớp mỡ tích tụ dưới da là điều hoàn toàn khó tránh khỏi.

Vậy, bạn có muốn đốt cháy mỡ thừa toàn thân ngay cả trong các điều kiện ở trên mà không cần nhịn ăn hoặc áp dụng theo chế độ luyện tập khắc nghiệt?

Hãy để Mogo Khuyên giúp bạn, chúng tôi sẽ biến giấc mơ của hàng triệu phụ nữ thành hiện thực mà không phải ăn kiêng, không phải tập luyện tập hàng giờ.

Phương pháp này được Tiến sĩ Fukucudzi, chuyên gia đã có thâm niên hơn một thập kỷ trong lĩnh vực giảm cân đưa ra, rất nhiều phụ nữ Nhật đã áp dụng để có một thân hình quyến rũ mà không hề tốn công sức và tiền bạc.

Tuyệt chiêu “đốt cháy mỡ” chỉ tốn 5 phút nằm ngửa mỗi ngày
Nằm ngửa, phương pháp giảm cân của phụ nữ Nhật.

Bạn không cần phải làm gì cả, điều bạn cần làm duy nhất đó chính là nằm ngửa mỗi ngày 5 phút.

Bạn sẽ cần tới

Một miếng vải lớn hoặc khăn có kích thước tùy ý nhưng phải đảm bảo chiều dài là 40cm.

Một sợi dây dài để cố định khăn vào người.
Tuyệt chiêu “đốt cháy mỡ” chỉ tốn 5 phút nằm ngửa mỗi ngày
Chỉ cần một dụng cụ duy nhất đó chính là khăn.

Thực hiện

Đầu tiên, căng và đặt sợi dây vào giữa rồi cuộn tròn khăn lại sao cho sợi dây nằm bên trong và khăn có đường kính 7-10cm.

Mục đích của việc đặt dây vào giữa đó chính là cố định khăn vào người , tránh trường hợp xê dịch trong quá trình thực hiện.

Sau đó, bạn nằm xuống trên bề mặt phẳng, có thể là sàn nhà hoặc trên giường. Đặt khăn ở lưng của bạn, ngay vị trí dưới rốn rồi dùng sợi dây buột cố định vào trong người.

Hai chân rộng bằng vai, khoảng cách 20-25cm. Để hai ngón chân cái chạm vào nhau sao cho hai bàn chân không bị xê dịch. Tương tự, tay thẳng, song song và đưa ngược lên trên, hai ngón út chạm vào nhau sao cho tay không được di chuyển khỏi vị trí ban đầu.

Điều này tưởng chừng dễ dàng, tuy nhiên, để duy trì được tư thế này rất khó, bạn hãy cố gắng giữ nguyên trong thời gian 5 phút.
Tuyệt chiêu “đốt cháy mỡ” chỉ tốn 5 phút nằm ngửa mỗi ngày
Tiến sĩ Fukucudzi, người đưa ra phương pháp giảm cân này.

Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 5 phút, lớp mỡ dưới da ở vị trí bụng, đùi, bắp chân, bắp tay sẽ nhanh chóng biến mất.

Hãy kiên trì áp dụng vì thời gian đầu sẽ gây ra các cơn đau nhức. Chúc bạn giảm cân thành công với phương pháp nêu trên.

Tuyệt chiêu “đốt cháy mỡ” chỉ tốn 5 phút nằm ngửa mỗi ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment