Friday, May 1, 2020

Phương pháp ăn dặm chủ động trong hạnh phúc của các bà mẹ phương Tây!

Bài viết sau đây sẽ mang đến những lời khuyên bổ ích cho các mẹ có được phương pháp ăn dặm phù hợp và đúng đắn.

Giai đoạn bé bắt đầu tập ăn dặm là từ 4 – 6 tháng tuổi. Các chuyên gia khuyên mẹ nên cho bé ăn dặm khi bé 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, có bé phát triển sớm hơn thì 4 tháng bé đã có thể ăn dặm. Mẹ chỉ nên cho bé ăn dặm sớm khi bé có các dấu hiệu bé sẵn sàng ăn dặm. Việc này giúp cho cơ thể bé được nạp thêm rất nhiều những dưỡng chất có ích, tăng cường sức đề kháng tự thân và là tiền đề để nuôi dạy con phát triển một cách vượt trội.

Phương pháp ăn dặm chủ động hàng đầu thế giới

Đây là phương pháp ở các nước phương Tây và ngày càng phát triển trên khắp thế giới, mang đến những giá trị thật sự tốt đẹp trong việc giúp các con có được bữa ăn dặm hạnh phúc, đồng thời ba mẹ có thể dễ dàng thực hiện, không còn tốn nhiều thời gian. Các đặc điểm cơ bản của việc cho bé ăn dặm theo phương pháp này:

- Bé ngồi cùng bàn, ăn cùng lúc, cùng loại thức ăn và kết thúc cùng một thời điểm với cả nhà.

- Bé được chuẩn bị những miếng thức ăn đã được làm mềm cho vào túi nhai, nếu thức ăn lỏng, nhiều nước như cháo thì cho vào bình bóp, bé tự ăn vui thích, sạch sẽ. Mẹ giới thiệu tên từng loại món ăn.

- Phương pháp này tập trung giúp bé tập nhai, tập điều khiển ngón tay, bàn tay hơn là chỉ muốn bé ăn nhiều.
Phương pháp ăn dặm chủ động trong hạnh phúc của các bà mẹ phương Tây!

Ưu điểm:

- Bé ăn hào hứng giúp chỉ số hạnh phúc (EQ) phát triển là điểm khác biệt lớn của phương pháp này, bên cạnh đó là phát triển 5 giác quan do được quan sát, nghe giới thiệu tên từng món ăn, nếm ngửi được mùi vị riêng biệt từng món, đó là điều kiện phát triển cho trí thông minh (IQ). Bé được nhai nhiều giúp lưỡi hoạt động tốt chính là tăng khả năng ngôn ngữ (phát âm) và hệ tiêu hóa hoàn thiện sớm do dịch vị tiết ra tốt trong quá trình nhai.

- Việc bé chủ động ăn một cách hoàn toàn và tự nguyện sẽ hình thành thói quen tự lập ngay khi còn rất nhỏ, bé không phụ thuộc nhiều vào ba mẹ nữa, đồng thời bé thỏa sức khám phá nhiều món ăn đa dạng.

- Phương pháp ăn tự nhiên này sẽ ngăn ngừa biếng ăn và cả béo phì trong tương lai.

- Bố mẹ có nhiều thời gian hơn thay vì phải chăm chăm đút ăn cho bé trong sự khó chịu và gượng ép, vì thế mà gia đình hạnh phúc hơn.

Khuyết điểm:

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ bé ăn dặm chủ động nhưng từ những nơi sản xuất không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, nếu bố mẹ không kỹ lưỡng có thể sẽ mua phải những sản phẩm không tốt, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho bé.

Sản phẩm hàng đầu thế giới tiên phong trong cuộc cách mạng ăn dặm cho bé

Túi nhai và bình bóp Kidsme là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế độc quyền toàn cầu.

Đến nay, Kidsme đã có mặt tại hơn 50 quốc gia, đã cung cấp hàng triệu “Bữa ăn dặm hạnh phúc” cho trẻ em trên khắp thế giới.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Kidsme liên tục cho ra các sản phẩm mang tính cách mạng trong lĩnh vực ăn dặm chủ động:
Phương pháp ăn dặm chủ động trong hạnh phúc của các bà mẹ phương Tây!
Sản phẩm được đăng ký bản quyền sáng chế tại các nước Châu Âu, Mỹ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Hong Kong, Nam Mỹ, Trung Quốc,… và Việt Nam.

Kidsme tự hào với hàng loạt giải thưởng đạt được trên khắp châu lục:
Phương pháp ăn dặm chủ động trong hạnh phúc của các bà mẹ phương Tây!
Tại Việt Nam, từ năm 2015 Kidsme đã có mặt tại hơn 250 cửa hàng tên tuổi từ Bắc chí Nam như: Bibomart, Tuticare, Anjjo Baby, Aeon Mall, Emart, Co.op Extra, Thegioisosinh Cần Thơ, Hằng Japan, Baby Corner, Soc&Brothers HCM, Anh Ánh Thủy Hà Nội, Hà Diện Baby, Ben Bắp Vũng Tàu, Napu Baby House Quận 7, An Bébé Bạc Liêu,... và các trang online phổ biến như: Tiki, Shopee, Lazada, ...

Từng sản phẩm Kidsme được thiết kế khoa học, màu sắc đạt chuẩn Châu Âu kích thích giác quan của bé. Kiểu dáng đa dạng giúp bé tăng khả năng cầm nắm. Túi nhai có đầy đủ size: S, M, L và XL theo từng tháng tuổi, khoang miệng của bé. Thông tin giá bán, số công bố chất lượng an toàn rõ ràng trên bao bì, kiểm duyệt bởi Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm FDA Hoa Kỳ.

Từ 4 đến 6 tháng tuổi bé đã có thể bắt đầu ăn cháo, bột, sinh tố

Bằng Bình bóp ăn dặm kidsme, mẹ có thể cho bé tự thưởng thức cháo, bột và các món sinh tố thật bổ dưỡng.
Phương pháp ăn dặm chủ động trong hạnh phúc của các bà mẹ phương Tây!
Với thức ăn thô thì Túi nhai ăn dặm chống hóc Kidsme giúp bé dễ dàng thưởng thức riêng biệt từng món ăn: thịt cá, rau củ, trái cây thật tuyệt vời!

Vì vậy, các mẹ chỉ cần trang bị đủ bộ Túi nhai và Bình bóp Kidsme thì bé đã có thể tự ăn chủ động tất cả các loại thức ăn thô và lỏng.
Phương pháp ăn dặm chủ động trong hạnh phúc của các bà mẹ phương Tây!
Vì sự nổi tiếng và vượt trội, rất dễ hiểu khi sản phẩm Kidsme thường xuyên bị nhái từ những nơi sản xuất kém chất lượng và tràn lan trên thị trường. Do đó, các mẹ nên kỹ lưỡng lựa chọn sản phẩm từ những nhà cung cấp chính thống, chuẩn xác.
Phương pháp ăn dặm chủ động trong hạnh phúc của các bà mẹ phương Tây!
Thông tin truy cập chính hãng từ KIDSME VIỆT NAM

Website: www.kidsmebaby.vn

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Kidsme: Hestia Care Việt Nam

Hotline hỗ trợ từ chuyên gia Kidsme: 0911 428 498

Phương pháp ăn dặm chủ động trong hạnh phúc của các bà mẹ phương Tây! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment