Wednesday, May 27, 2020

Sau khi xin lỗi vợ cũ vì bị tố lăng nhăng, Michael Trương lại tiếc nuối vì nữ chính Hoa hậu không chọn mình

Tham gia Người ấy là ai (NALA) với ngoại hình điển trai cùng màn giới thiệu ấn tượng về bản thân, Việt kiều Canada Michael Trương nhanh chóng trở thành ‘nam thần’ được nhiều người yêu thích nhất tập 3.

Dù đã trải qua 1 đời vợ nhưng vẫn rất hoàn hảo khi làm tài chính, biết nấu ăn, tính cách chân thành, điềm đạm… Michael Trương đã khiến nữ chính Thanh Khoa phải thốt lên đầy tiếc nuối khi lựa chọn sai, và trở thành hình mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái sau chương trình.

Sau khi xin lỗi vợ cũ vì bị tố lăng nhăng, Michael Trương lại tiếc nuối vì nữ chính Hoa hậu không chọn mình
Michael Trương

Vậy nên, khi sự việc nam Việt kiều bất ngờ bị người quen của vợ cũ ‘bóc phốt’ lăng nhăng, tố anh không giống với những gì bản thân thể hiện trên sóng truyền hình: Từ tình trạng hôn nhân, tính cách chân thành cho đến nguồn tài chính… đều là giả dối, các khán giả của NALA đã không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thất vọng và tìm vào trang cá nhân của Michael Trương để ‘ném đá’ khiến nam Việt kiều phải khóa bình luận.

Trước lùm xùm trên, tối muộn hôm qua (26/5), Michael Trương đã lên tiếng xin lỗi mọi người. Cụ thể, Michael thừa nhận trên trang cá nhân rằng anh đã có sự ‘khai gian’ về thời điểm ly hôn của bản thân, hoàn toàn khác với thông tin chia sẻ tại chương trình.
Sau khi xin lỗi vợ cũ vì bị tố lăng nhăng, Michael Trương lại tiếc nuối vì nữ chính Hoa hậu không chọn mình
Status xin lỗi của Michael Trương

Việt kiều Canada viết: ‘Thứ 6 tuần trước, tôi có tham gia show ‘Người ấy là ai’ và đã không hoàn toàn thành thật về tình trạng hôn nhân của mình. Tôi nói với tất cả mọi người rằng tôi đã ly hôn 6 tháng và điều này là không đúng. Tôi và vợ cũ đã ly thân được một thời gian và chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung nên thủ tục giấy tờ phải đến tháng 3 mới hoàn thiện.

Tôi không muốn nói về cuộc hôn nhân cũ trên truyền hình vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ cũ. Nhưng khi Host (Trấn Thành) hỏi về việc liệu tôi đã từng kết hôn chưa, tôi cảm thấy thật không lịch sự nếu không trả lời câu hỏi ấy. Những gì tôi nói về cuộc hôn nhân của chúng tôi là thật, chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều nhưng sau vài năm chung sống chúng tôi đều hiểu rằng cả hai không phải là mảnh ghép phù hợp.Tôi chưa từng có ý định nói bất kỳ điều gì gây tổn thương cho cô ấy nhưng khi được hỏi đã chia tay bao lâu, tôi khá căng thẳng và đáp là 6 tháng. Tôi xin lỗi về sai lầm này. Tôi thành thật xin lỗi vợ cũ của tôi, tôi xin lỗi bạn bè và gia đình, tôi xin lỗi khán giả và xin lỗi cả chương trình. Tôi xin lỗi’.
Sau khi xin lỗi vợ cũ vì bị tố lăng nhăng, Michael Trương lại tiếc nuối vì nữ chính Hoa hậu không chọn mình
Kết thúc tập 3 NALA, Việt kiều Canada được dân mạng ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình với nữ chính Hoa hậu

Liên hệ với Michael Trương, anh cho biết, status xin lỗi trên trang cá nhân chính là toàn bộ tâm tư trong lòng mà anh muốn nhắn gửi đến khán giả.

‘Không ai có thể hoàn hảo. Chương trình đã làm rất tốt khi khiến tôi trở nên ổn trong mắt mọi người. Nhưng tôi cũng giống như bao người khác mà thôi. Tôi đi làm hàng ngày, cố gắng lấp đầy cuộc sống của mình bằng hạnh phúc và cố gắng chăm sóc những người mà tôi thật sự quan tâm’, Việt kiều Canada nói.

Nam Việt kiều cũng chia sẻ, sau khi tập 3 NALA kết thúc, do bận rộn công việc và vướng phải những rắc rối không mong muốn nên anh cũng không có thời gian để liên lạc với nữ chính Thanh Khoa. Tuy buồn vì không được Thanh Khoa lựa chọn nhưng Michael Trương vẫn vui vẻ chúc mừng cho cái kết đẹp của cô nàng.
Sau khi xin lỗi vợ cũ vì bị tố lăng nhăng, Michael Trương lại tiếc nuối vì nữ chính Hoa hậu không chọn mình
Việt kiều Úc thích nhất ở nữ chính là tính cách độc lập, mạnh mẽ

Michael Trương nhận xét về Hoa hậu Thanh Khoa: ‘Điều tôi thích nhất ở Khoa là cô ấy là một người phụ nữ rất mạnh mẽ và độc lập. Cô ấy không để những khó khăn trong cuộc sống làm cô ấy suy sụp. Cô ấy không chỉ truyền cảm hứng cho tôi mà còn cho rất nhiều người, đặc biệt là những cô gái trẻ – những người mà tôi nghĩ có thể học hỏi rất nhiều từ cô ấy.

Khi Thanh Khoa bày tỏ sự tiếc nuối vì chọn sai tôi, ban đầu tôi đã nghĩ Khoa đùa. Tôi buồn khi cô ấy không chọn tôi. Nhưng không sao, cô ấy đã có cho mình sự lựa chọn tuyệt vời – anh chàng đẹp trai, chân thật và là người tốt. Tôi đã có cơ hội nói chuyện với tất cả các thí sinh và họ đều là những người đàn ông tuyệt vời!’.

Hiện tại, Michael Trương đang độc thân. Anh cũng không tìm hiểu thêm ai sau khi tham gia NALA.

Sau khi xin lỗi vợ cũ vì bị tố lăng nhăng, Michael Trương lại tiếc nuối vì nữ chính Hoa hậu không chọn mình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment