Wednesday, June 10, 2020

Bé trai 5 tuổi chết trong nhà hoang, nghi can chơi game online dẫn đến hậu quả trên

Ngày 10/6, Công an Nghệ An đang tạm giữ Đ.N.H. (học lớp 11 trường THPT Quỳnh Lưu 4, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để điều tra liên quan đến vụ phát hiện thi thể bé trai Hồ Văn Đ. (5 tuổi, trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) trong nhà hoang.

Bé trai 5 tuổi chết trong nhà hoang, nghi can chơi game online dẫn đến hậu quả trên
H. là hàng xóm kế cận nhà bé Đ. bố nạn nhân và bố của H. cũng là bạn thân từ nhỏ. Do vậy, cháu Đ. vẫn thường qua nhà H. chơi và được nam sinh này quan tâm, chiều chuộng.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu nam sinh lớp 11 này khai nhận đã đưa bé Đ. vào một khu rừng ở địa phận huyện Yên Thành (Nghệ An) dẫn đến cái chết của bé trai này.

Theo lời khai ban đầu của H., do thường chơi game trên mạng, nên đã bắt chước, bắt nhốt bé Đ. ở bìa rừng để chơi trò thám tử đi tìm kiếm bé.

Tuy nhiên, sau khi gia đình phát hiện bị mất tích, thấy chính quyền, cơ quan công an vào cuộc tìm kiếm nên H. sợ, không dám đến đưa bé về.
Đến khi bị công an triệu tập, H. khai chỗ giấu bé Đ. và dẫn công an đến hiện trường song cháu bé đã tử vong.

Theo giáo viên chủ nhiệm của H., nam sinh này mới chuyển về trường THPT Quỳnh Lưu 4 hơn 1 năm. Ở trường, nam sinh H. khá hòa đồng, không có biểu hiện là một học sinh cá biệt. 2 ngày qua, nam sinh này vẫn đến trường học bình thường.

Trước đó, chiều 7/6, bé Đ. xin bố mẹ đi chơi trong xóm. Đến tối cùng ngày, không thấy cháu Đ. về nên gia đình tá hỏa đi tìm khắp nơi nhưng không được.

Sau 2 ngày tìm kiếm, chiều 9/6, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể cháu Đ. đã tử vong trong tư thế bị trói 2 tay ở một khu rừng cách nhà 10km.

PHAN NGỌC

Bé trai 5 tuổi chết trong nhà hoang, nghi can chơi game online dẫn đến hậu quả trên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment