Friday, June 12, 2020

Lộ nguyên người đàn ông đã có vợ và tình hờ tử vong trong phòng trọ

Đã có kết quả ban đầu về nguyên nhân khiến người đàn ông đã có vợ con và người tình tử vong trong căn nhà thuê.

Lộ nguyên người đàn ông đã có vợ và tình hờ tử vong trong phòng trọ
Hiện trường vụ việc. Ảnh: TQ

Công an tỉnh Đồng Nai đã có kết quả điều tra ban đầu vụ người đàn ông đã có vợ con và tình hờ tử vong bất thường trong căn nhà thuê ở khu vực.

Theo đó, danh tính hai nạn nhân được xác định là anh V.M.C. (31 tuổi) và chị N.T.K.Y. (31 tuổi, cùng huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định khu vực xảy ra vụ án không có camera giám sát.

Nạn nhân C. tử vong trên nền nhà sát tường bên phải gần cửa ra vào, chị Y. tử vong trong nhà tắm. Qua điều tra ban đầu, công an xác định 2 nạn nhân tử vong không có dấu vết của việc tác động ngoại lực, khả năng chết do ngạt khí.

Hiện trường có nhiều xáo trộn và chập điện. Trên tường có nhiều vết than hoá, các đường dây điện trên đường bị nhiệt tác động làm biến dạng.

Trước đó, chiều ngày 10/6, người dân sinh sống ở khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thanh tá hỏa phát hiện anh C. và chị Y. tử vong bất thường trong căn nhà trên địa bàn.

Một nhân chứng cho biết trên Tri thức trực tuyến, khoảng 21h cùng ngày, anh C. và chị Y. bán quán nhậu tại chợ huyện Long Thành thì mâu thuẫn và xảy ra cự cãi. Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến căn nhà trên phát hiện cả 2 đã tử vong, trên người nhiều vết thương.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng.

Thông tin trên Công an TP HCM, được biết anh C. đã có vợ con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai người này đã thuê căn nhà trên sống chung như vợ chồng để bán quán nhậu ở khu vực chợ mới Long Thành.

Nguồn http://doisongplus.vn/lo-nguyen-nguoi-dan-ong-da-co-vo-va-tinh-ho-tu-vong-trong-phong-tro-95553-3.html

Lộ nguyên người đàn ông đã có vợ và tình hờ tử vong trong phòng trọ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment