Thursday, June 25, 2020

Lynk Lee ra mắt MV mới hậu chuyển giới

Tối 24/6, Lynk Lee họp báo ra mắt MV “Không dám' - sản phẩm đầu tiên sau quá trình chuyển giới.

Giọng ca sinh năm 1988 tiết lộ ca khúc này do chính tay cô chấp bút sáng tác. Bài hát thể hiện tâm trạng yêu đơn phương nhưng không dám bày tỏ được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của nữ ca sĩ chuyển giới. Nhiều lần cô bộc bạch rằng bản thân chưa từng có mối tình vắt vai hoặc có thích cũng không dám bày tỏ.
Lynk Lee ra mắt MV mới hậu chuyển giới
Lynk Lee xinh lung linh trong MV mới

Bên cạnh buổi họp báo, Lynk Lee cũng tiết lộ đã chi hơn 1 tỷ đồng cho công cuộc “tái sinh” của mình. Cô đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật tại Thái Lan và Hàn Quốc để có được ngoại hình như hiện tại. Thậm chí nữ ca sĩ cũng thổ lộ đã phẫu thuật rất nhiều bộ phận trên cơ thể như: nâng ngực, gọt xương hàm, tiểu phẫu mắt,… Đối với cổ họng, nữ ca sĩ đang trong quá trình điều chỉnh nên hiện tại cô vẫn hát giọng nam.
Lynk Lee ra mắt MV mới hậu chuyển giới
Ngoại hình nữ tính của Lynk Lee có được sau khi trãi qua vô vàn “đau đớn”

Chia sẻ tại buổi họp báo, nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi đã quen với cơ thể mới. Tôi thấy tự tin hơn khi mặc váy. Tuy tay, chân của tôi vẫn hơi thô, có gân chưa được nuột nà như các bạn nữ, tôi vẫn hài lòng. Tôi cũng đang uống hormone để cơ thể kịp thích nghi và trở nên nữ tính, mềm mại hơn”.

Cách đây ít lâu thì nữ ca sĩ cũng đã công khai hình ảnh quá trình phẫu thuật lên trang cá nhân của mình khiến nhiều khán giả sửng sốt vì độ “mạo hiểm” của cô. Hình ảnh nước biển, băng dính đầy người khiến người hâm mộ cảm phục trước khát vọng được sống thật với giới tính của Lynk Lee dù trước đó khâu lâu cô bị một bộ phận không nhỏ miệt thị bằng nhiều lời lẽ không hay.
Lynk Lee ra mắt MV mới hậu chuyển giới
Hình ảnh nữ ca sĩ trong cuộc phẩu thuật trước đó
Lynk Lee ra mắt MV mới hậu chuyển giới
Nữ ca sĩ chuyển giới thực hiện nhiều ca phẫu thuật tại Thái Lan và Hàn Quốc

Hiện tại nữ ca sĩ đang sống vui vẻ, tích cực với ngoại hình mong muốn. May mắn cho Lynk Lee khi cô có gia đình, bạn bè thân thiết và người hâm mộ yêu thương sau một quá trình “gian truân”.

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, nổi tiếng với các ca khúc như: Tạm biệt nhé!, Ngày ấy bạn và tôi, Buồn thì cứ khóc đi,… Hiện, cô dùng nghệ danh Tô Ngọc Bảo Linh sau chuyển giới.

Nguồn ttv24

Lynk Lee ra mắt MV mới hậu chuyển giới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment